DELIVER US FROM EVIL หนังผีผวาสุดช็อคครั้งใหม่ประจำปี 2014

DELIVER US FROM EVIL หนังผีผวาสุดช็อคครั้งใหม่ประจำปี 2014

DELIVER US FROM EVIL หนังผีผวาสุดช็อคครั้งใหม่ประจำปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 DELIVER US FROM EVIL

ความผวาสุดช็อคครั้งใหม่ประจำปี 2014 

 

DELIVER US FROM EVIL เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ผสมกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่กำกับโดยสกอตต์ เดอร์ริกสันที่มีผลงานสร้างชื่อมาจาก The Exorcism of Emily Rose และ Sinister ซึ่งตัวหนังมีกำหนกดการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 2 กรกฎาคม 2014 ตัวหนังมีดาราระดับท็อปฟอร์มอาทิ อีริค บาน่า, โอลิเวีย มันน์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, โจเอล แมคฮาลและชอนน์ แฮร์ริส ซึ่งมีการคาดการกันว่าหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นเซอร์ไพรส์อีกเรื่องประจำปีนี้ที่เดินตามหลังความสำเร็จของ The Conjuring แบบปีก่อน 

 

 

ตัวหนังเล่าเรื่องราวของตำรวจหน่วยสืบสวนปราบปรามอาชญากรรมอย่างราลฟ์ ชาร์เช่(อีริค บาน่า) ที่ต้องร่วมมือเฉพาะกิจกับนักบวชนอกรีตที่รับประกอบอาชีพเป็นคนปราบผี (เอ็ดการ์ รามิเรซ) พวกเขากำลังตามสืบคดีปริศนาที่ข้องเกี่ยวกับการทรงเจ้าเข้าผีสุดลึกลับ โดยที่ตัวราล์ฟเองไม่รู้ตัวเลยว่าเขากำลังจะนำพาครอบครัวของตนเข้าไปผัวพันกับอันตรายสุดสยองที่น่ากลัวและคุกคามชีวิตเขาไปตลอดกาล 

 

 

5 เหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงจะกลายเป็นหนัง “ผี” สุดฮิตประจำซัมเมอร์นี้

 

1.เจอร์รี่ บัคไฮเมอร์

โปรดิวเซอร์ชื่อก้องที่หยิบงานมาจากหนังสือ Beware The Night หนังสือที่เล่าประสบการณ์จริงของราลฟ์ ชาร์เช่นายตำรวจประจำนิวยอร์ก ซึ่งการดัดแปลงเรื่องราวจากตัวหนังสือนั้นน่าจะช่วยดึงแฟนหนังสือให้มาชมภาพยนตร์ได้อีกทอดหนึ่ง และด้วยประสบการณ์การดูแลหนังของเจอร์รี่ผนวกกับมุมมองการกำกับของสกอตต์ เดอร์ริกสันน่าจะโอบอุ้มให้หนังมีอะไรน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว 

 

 

 

2.สกอตต์ เดอร์ริกสัน

ผู้กำกับและมือเขียนบทมากความสามารถ เขาเป็นคนสร้างปรากฏการณ์ให้กับหนังสยองขวัญในทศวรรษนี้เลยก็ว่าได้เพราะนับตั้งแต่ปี 2005 กับ  The Exorcism of Emily Rose ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขามา จนกระทั่งปี 2012 Sinister ได้สร้างปรากฏการณ์ให้คนทั้งโลกขนหัวลุกไปตามๆกันและเร็วๆนี้เขากำลังจะมีโปรเจ็คใหม่กับ Doctor Strange 

 

 

3.เหตุการณ์เหนือธรรมชาติ

การหวาดหลัวในสิ่งที่เราไม่รู้ กลายเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้มนุษย์หวาดผวาได้เป็นอย่างดี แนวหนังปรากฏการณ์เหนือธรรมชาตินั้นได้โยงใยความรู้สึกของมนุษย์เข้ากับความหวาดกลัวได้เป็นอย่างดี ความตายและชีวิตหลังความตายนั้นทำให้มนุษย์มักนึกไปถึงปีศาจและวิญญาณร้ายอยู่เสมอๆ

 

 

4.ผลพวงจากความสำเร็จของ The Conjuring

หลังจากที่ปีก่อนเจมส์ วานได้ทำให้ The Conjuring ประสบความสำเร็จอย่างงดงามบนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศ ทำให้หนังผีผสมกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติตามออกมากันเป็นพรวนอาทิ Oculus และ the Quiet Ones และถ้าหาก DELIVER US FROM EVIL ประสบความสำเร็จ เราคงจะได้ดูหนังผีแนวนี้กันอีกยาวเลยทีเดียว 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ DELIVER US FROM EVIL 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ DELIVER US FROM EVIL หนังผีผวาสุดช็อคครั้งใหม่ประจำปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook