ออม-โย่ง จูงมือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก ฉากในละคร 'จูบ Kiss Me'

ออม-โย่ง จูงมือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก ฉากในละคร 'จูบ Kiss Me'

ออม-โย่ง จูงมือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก ฉากในละคร 'จูบ Kiss Me'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ออม-โย่ง จูงมือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก

ฉากในละคร 'จูบ  คิสมี'

 

กลายเป็นคู่พระนางที่ทำเอาแฟนละครกรี๊ดไปกับความน่ารักอีกคู่ สำหรับยายฮอบบิท ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กับนายยีราฟ โย่ง อาร์มแชร์ จากซิทคอมละครเรื่อง "จูบ คิส มี" ของช่อง 1 เวิร์คพอยท์  เพราะเข้าฉากกันทีไรทั้งคู่จะมีมุมแอบหวานและจิกกัดแบบน่ารักๆกันอยู่ตลอด นี่ถ้าฝ่ายชายยังไม่แต่งงานมีหวังได้ถูกจับเป็นคู่จิ้นอีกคู่แน่ๆ เลยขอพาไปดูเบื้องหลังอีกฉากหนึ่งของน่ารักของพระนางคู่นี้กัน

 

 

เป็นฉากที่ลูกค้าอยากจัดอีเวนท์ฉลอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีร้านพรีเวดดิ้งของตน เลยต้องการให้ เล (โย่ง อาร์มแชร์) กับ แก้ม (ออม สุชาร์)  เป็นแบบถ่ายชุดพรีเวดดิ้งให้ ทั้งคู่จำยอมต้องถ่าย เพราะถ้าไม่ทำลูกค้าจะไม่ซื้องานของพบโชคโปรดั๊กชั่นอีกต่อไป

 

 

ฉากนี้ดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะทั้งออมและโย่งจะต้องเล่นหลากหลายอารมณ์ ทั้งความร่าเริงสดใสเฮฮา มีอาการเขินต่อกัน อารมณ์หวานซึ้ง กดดันและครุ่นคิด และยังมีบทต้องพูดอีกยืดยาว ระหว่างเข้าฉากทั้งคู่จึงต้องใช้สมาธิมากเป็นพิเศษ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับตุ๋ยได้เรียกออมกับโย่งและนักแสดงทั้งหมดมาบอกถึงภาพที่อยากได้และเล่นแอ็คติ้งให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งทั้งออมและโย่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังถ่ายทอดอารมณ์ออกมาและเล่นได้อย่างน่ารักสมใจ แถมยังรู้สึกสนุกสนานไปกับฉากนี้อีกต่างหาก เพราะได้เปลี่ยนชุดถึงสามชุดสามสไตล์ ทั้งชุดน้องหมาลายจุด ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและชุดแบบล้านนา และไม่ว่าจะอยู่ในชุดแบบไหนนางเอกสาวออมก็ดูน่าร๊ากไปหมดจริงๆ

 

 

 

จะความน่ารักขนาดไหนนั้นต้องติดตามดูฉากนี้ในละครซิทคอมเรื่อง "จูบ Kiss Me" วันอาทิตย์ที่  6 ก.ค. นี้ เวลา 20.15 - 21.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ออม-โย่ง จูงมือถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก ฉากในละคร 'จูบ Kiss Me'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook