“คุณเปรมกัน” พร้อมขึ้นเวที!! ตื่นเต้นนับวันรอเปิดม่าน “สี่แผ่นดิน”

“คุณเปรมกัน” พร้อมขึ้นเวที!! ตื่นเต้นนับวันรอเปิดม่าน “สี่แผ่นดิน”

“คุณเปรมกัน” พร้อมขึ้นเวที!! ตื่นเต้นนับวันรอเปิดม่าน “สี่แผ่นดิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       

         ใกล้ถึงวันเปิดม่านการแสดงจริงในวันที่ 17 ก.ค.นี้แล้ว สำหรับการกลับมาของสุดยอดละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” งานนี้ คุณเปรมกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดง ออกมาอัพเดทความพร้อมทีมให้แฟนๆ ฟัง

 

 

         “ตอนนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงนับถอยหลัง บอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ ที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ในบทบาทของ “คุณเปรม” อีกครั้ง หลังห่างหายไป 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาทั้งทีมงาน และนักแสดง “สี่แผ่นดิน” ทุกคนผ่านการซ้อมอย่างหนักมาตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนเต็ม  จนถึงตอนนี้ก็ยืนยันได้เลยครับว่าพวกเราทุกคนพร้อมมาก  ทั้งเรื่องของสุขภาพร่างกาย และเรื่องการแสดง  เพราะเราได้นำเอาประสบการณ์จากการแสดงครั้งที่แล้ว มาปรับปรุงให้เข้มข้นกว่าเดิม  รวมถึงมีการตีความในรายละเอียดบางอย่างจากพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ผู้กำกับ ในมุมมองที่ลึกซึ้งมากขึ้นด้วยครับ   ส่วนการกลับมารับบท “คุณเปรม” ในครั้งนี้ ผมต้องแสดงคู่ “แม่พลอย” คนใหม่ ก็คือ จิ๊บ (เบญจณัฎฐ์ อักษรนันทน์) ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราสองคนก็เข้ากันดีครับ ซึ่งผมเองก็ต้องขอชมว่าจิ๊บเป็นนักแสดงที่เก่ง เพราะภายนอกจิ๊บอาจดูเป็นผู้หญิงห้าวๆ  แต่พอถึงเวลาเข้าฉาก จิ๊บก็สามารถพลิกกลับเข้ามาสู่คาแร็คเตอร์ตัวละครได้ทันที  และยังส่งอารมณ์มาให้ผมได้เป็นอย่างดีด้วย  ทั้งแววตา และน้ำเสียง  ไม่ว่าจะเป็นฉากโรแมนติก หรือฉากดราม่า  สุดท้ายก็ขอฝากไปถึงแฟนๆ ทุกคน ว่าเหลือเวลาอีกไม่นานก็จะถึงวันแสดงจริงแล้ว อยากให้มาชมกันเยอะๆ รับรองว่าการกลับมาของละครเวที  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ในครั้งนี้ จะยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอยแน่นอนครับ”  

 

 

         ละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง 17กรกฎาคมนี้  ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”   จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา  สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ “Student Ticket” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook