Ninja Slayer อนิเมะเรื่องใหม่จากทีมสร้าง Kill la kill

Ninja Slayer อนิเมะเรื่องใหม่จากทีมสร้าง Kill la kill

Ninja Slayer อนิเมะเรื่องใหม่จากทีมสร้าง Kill la kill
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ninja Slayer อนิเมะเรื่องใหม่จากทีมสร้าง Kill la kill

Ninja SlayerNinja Slayer

 

ในขณะที่ประเทศไทยกำลังมีงาน Bangkok Comic Con ที่อเมริกาตอนนี้เขาก็มีงานการ์ตูนงานใหญ่ประจำปีจัดแสดงอยู่เหมือนกัน นั่นคืองาน Anime Expo 2014 จัดขึ้นที่ Los Angeles, California เป็นงานแสดงการ์ตูนอนิเมชั่นของญี่ปุ่นในประเทศอเมริกา โดยความร่วมมือของทางอเมริกากับสมาคมการืตูนญี่ปุ่น Society for the Promotion of Japanese Animation (SPJA) ซึ่งมีค่ายการ์ตูนญี่ปุ่นมาร่วมจัดแสดงในงานจำนวนมาก เป็นหนึ่งในงานอนิเมะเก่าแก่ของอเมริกาที่จัดกันมาตั้งแต่ ปี 1991

 

หนึ่งในค่ายการ์ตูนยักษ์ที่มาจัดแสดงในงานก็คือ Studio Trigger เจ้าของผลงานอนิเมะชื่อดังอย่าง Kill la kill ที่ฉายไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็ฉายจบไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Studio Trigger ก็เลยเปิดตัวผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ที่กำลังทำ นั่นคือ Ninja Slayer From Animation มาในแนวแอคชั่นต่อสู้กันแบบดุเดือดเลื่อนพล่านเช่นเคย เรื่องราวการต่อสู้ของเหล่านินจา แต่ไม่ใช่นินจาในยุคเอโดะแบบโบราณ เป็นนินจาไซเบอร์ในโลกยุคอนาคตแทน กำหนดฉายภายในปี 2015

Ninja SlayerNinja Slayer


Ninja Slayer กำกับโดย Akira Amemiya ผู้เป็นหนึ่งในผู้กำกับอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่น ผลงานที่ผ่านมาของเขานอกจาก Kill la kill แล้วก็มี Gurren Lagann หุ่นยักษ์สว่านทะลวงสวรรค์ที่หลายคนรู้จัก, Panty & Stocking with Garterbelt, Sword Art Online และ Black Rock Shooter (แต่ว่าผู้กำกับเดียวกัน ใช่ว่าทีมงานสร้างอนิเมะจะทีมเดียวกันเสมอไปนะ) และด้วยความน่าสนใจของเรื่องนี้ ทำให้มีบริษัทอนิเมะ Good Smile Company ของอเมริกาซื้อไปเตรียมฉายเวอร์ชั่นอเมริกาแล้วด้วย ที่อเมริกาเขาชอบการ์ตูนแนวนินจากันมาก

 

เนื้อเรื่องของ Ninja Slayer เล่าถึงเมืองไซตามะใหม่ (นีโอไซตามะ) ประเทศญี่ปุ่นในโลกยุคอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเหล่าดวงวิญญาณของนินจาในอดีตที่ถูกผนึกไว้ได้ถูกปลดปล่อยออกไป และดวงวิญญาณนินจาเหล่านี้ก็พากันไปสิงร่างของประชาชนที่อยู่ในเมืองกลายเป็นนินจากันจำนวนมาก จนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้นกับ Fujikido Kenji ตัวเอกที่เป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดาๆ แต่ว่าภรรยาและลูกๆของเขาถูกพวกนินจาชั่วร้ายฆ่าตายหมด ในขณะที่กำลังคิดล้างแค้นนินจาชั่วร้ายอยู่นั้น ก็มีวิญญาณนินจามาสิงร่างเขาพอดี ทำให้เขากลายเป็นนินจาด้วยอีกคน และตั้งเป้าจะตามล่านินจาคนอื่นๆให้หมด เพื่อแก้แค้นให้กับลูกและภรรยาของเขา โดยดัดแปลงมาจากเนื้อเรื่องเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนมังงะอีกทีหนึ่ง (มีแบบ Comic อเมริกาด้วยนะ)

Ninja SlayerNinja Slayer

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-07-03/inferno-cop-amemiya-to-direct-trigger-ninja-slayer-anime/.76291
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook