วู้ดดี้ เปิดใจ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด

วู้ดดี้ เปิดใจ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด

วู้ดดี้ เปิดใจ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้ เปิดใจ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด

 

"วู้ดดี้เกิดมาคุย" สัปดาห์นี้คว้าตัว "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 คนล่าสุด ซึ่งหลังจากที่เธอคว้าตำแหน่งได้สำเร็จก็สามารถสร้างความฮือฮาให้กับคนทั้งประเทศ เพราะนับว่าเธอเป็นนางงามผิวสีแทน หน้าตาสวยคมเข้มแบบไทยแท้ ฉีกกฎนางงามแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเธอพร้อมพูดคุยเปิดใจและบอกเล่าความเป็นตัวตนของเธอทั้งหมด เป็นที่แรก!

ซึ่งเทปนี้ "เมญ่า" ตั้งใจเป็นพิเศษให้แฟนรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โดยเฉพาะ ซึ่งคุณผู้ชมจะได้เห็นทุกความสามารถที่เต็มไปด้วยศักยภาพที่มีในตัวของเธออย่างแน่นอน

 

 

โดย เมญ่า เผยว่า "มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่คิดว่าตัวเองไม่สวยและมีผิวสีคล้ำ มีแต่คนบอกว่าดำ ไม่สวย ทำให้คิดมาตลอดว่าไม่มีทางเป็นไปได้”  

วู้ดดี้ : วินาทีที่ได้รับตำแหน่งรู้สึกอย่างไร?

เมญ่า : ตอนนั้นพูดไม่ออกน้ำตาจะไหล เพราะเป็นสิ่งที่เคยฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง แอบกลัวใจกรรมการว่าเขาอาจจะยังไม่เปิดใจรับผิวสีแทน แต่ด้วยเสียงให้กำลังใจจากคนในฮอลล์ ทำให้อดทนและสู้อีกครั้ง คิดว่าเราต้องทำได้ พอรู้ว่าได้รับตำแหน่งเลยมีน้ำตาออกมาซึ่งเป็นน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ

วู้ดดี้ : คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้ ว่าจะได้ตำแหน่งไหม?

เมญ่า : ไม่คาดหวังกับมงกุฎเพราะรู้สึกว่าจะทำให้กดดันกับตัวเองมากเกินไป แต่คิดกับตัวเองเสมอว่าเราอยากเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำหน้าที่คนไทยแสดงให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถมากแค่ไหน และความสวยของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก


 

ซึ่งการประกวดมิสเวิลด์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ เธอมีความพร้อมและเตรียมตัวมากน้อยแค่ไหนนั้น ต้องติดตาม!!

 

 

 

พลาดไม่ได้เพราะจากที่ วู้ดดี้ ทราบมาว่า "โอปอลล์ ปาณิสรา" เป็นผู้หญิงที่ เมญ่า ชื่นชอบเป็นอย่างมากจนเธอยกให้เป็นไอดอลของเธอคนหนึ่ง งานนี้ วู้ดดี้ เลยต้องขอเชิญ โอปอลล์ ให้มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ เมญ่า กันสดๆ กลางรายการโดยที่ เมญ่า ไม่ทราบมาก่อน ต้องติดตามกันว่า จะเป็นอย่างไรเมื่อสองตัวแม่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก และพวกเขามีความในใจอะไรมาบอกกันและกันบ้างนั้น ต้องติดตาม ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


ตัวอย่างรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย 6 ก.ค. 57

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วู้ดดี้ เปิดใจ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook