ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในไทย

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในไทย

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Transformers : Age of Extinction หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในประเทศไทย เปิดตัว 3 วันแรก ทำรายได้ถึง 100 ล้านบาท, 4 วันแรก 150 ล้านบาท และล่าสุด สามารถทำรายได้ 7 วันแรก 200 ล้านบาท คว้าแชมป์ภาพยนตร์เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลในประเทศ โดยมีเป้าหมายที่จะทำลายสถิติรายได้รวม 300 ล้านบาท ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 เพื่อครองตำแหน่งภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง อีกด้วย

 


นาย ปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด หรือ ยูไอพี ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สในประเทศไทย กล่าวว่า  “ในฐานะตัวแทนของ ยูไอพี ประเทศไทย ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ภาพยนตร์ทุกท่านที่มาชม ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ โดยสร้างสถิติรายได้เปิดตัว 3 วันแรก ได้ 100 ล้านบาท, 4 วันแรก 150 ล้านบาท และ 7 วัน 200 ล้านบาท คว้าแชมป์ภาพยนตร์เปิดตัวสัปดาห์แรกสูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย และยูไอพียังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์สอย่างต่อเนื่อง โดยภาคนี้ เรายังสร้างปรากฏการณ์ใหม่โดยมีพันธมิตรที่ร่วมจัดแคมเปญทางการตลาดมากที่สุดอีกด้วย”

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ เป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ลำดับที่ 4 ผลงานของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ที่จัดหนักฉากบู๊ แอ็คชั่น และการทำลายล้าง ที่แฟนภาพยนตร์ทุกเพศทุกวัยจะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงตลอด 165 นาที ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาภาพยนตร์แห่งปี และร่วมสร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้วงการภาพยนตร์ในประเทศไทยร่วมกัน นาย ปัณณทัต กล่าวเสริม

 


ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ คือ ภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ลำดับที่ 4 ผลงานของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ภาพยนตร์เริ่มต้นขึ้นภายหลังจากมหากาพย์การต่อสู้และการทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ ขณะที่โลกกำลังฟื้นตัว มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งพยายามสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ โดยมีโลกเป็นเป้าหมายของมหาวิบัติครั้งนี้ ในทรานส์ฟอร์เมอร์สภาคใหม่ ออพติมัส ไพร์ม และเหล่าออโตบ็อตส์ พร้อมด้วยทีมนักแสดงใหม่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, นิโคลา เพลท์ซ และ แจ็ค เรย์เนอร์ จะพบกับการท้าทายครั้งยิ่งใหญ่และต้องเผชิญกับอภิมหาสงครามครั้งใหม่ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทุกระบบ ทั้งระบบปกติ, 3D, IMAX 3D และ 4DX

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 ทุบสถิติรายได้เปิดตัวภาพยนตร์ทุกเรื่องในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook