ยาวไปๆ CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น!

ยาวไปๆ CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น!

ยาวไปๆ CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น

 

 

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนยังจำฝังใจไปกับตุ๊กตาสุดสยองที่ชื่อว่าเจ้า ชัคกี้ จากหนังสยองขวัญคลาสสิค Child’s Play โดย ดอน แมนชินี่ คนเขียนบทของหนังตุ๊กตาผีเปรตเรื่องนี้ถึง 6 ภาคและยังมีโอกาสได้กำกับหนัง 2 ภาคล่าสุด โดยภาคล่าสุดที่ถูกส่งตรงลงดีวีดีเลยอย่าง The Curse of Chucky ซึ่งตัวหนังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนหนัง รวมไปถึงเพื่อส่งเสริมการตลาดกับการที่เมื่อวันฮาโลวีนของปีทีผ่านมาได้มีการจัดงานที่ Universal Hollywood Horror Nights’ Chucky ซึ่งได้ดีไซน์เครื่องเล่นเขาวงกตสุดสยองขวัญ

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ Chucky ได้ผันตัวเองมาจากหนังแนวสยองขวัญในช่วง 3 ภาคแรกให้เริ่มมีความตลกขบขันใน 2 ภาคหลังจนคนดูและนักวิจารณ์เริ่มรู้สึกว่าตัวหนังค่อนข้างออกทะเลไปไกล ความพยายามในการรีบูตตัวหนังให้กลับมาในโทนซีเรียสและเคร่งขรึมจึงกลับมาปรากฏอยู่ในหนังภาคล่าสุด ซึ่งแฟนๆของหนังเรื่องนี้ก็ดูพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะเรื่องราวและสไตล์ของมันกลับไปเป็นแบบหนังภาคแรกและการนำ แบรด ดัวริฟท์ กลับมาให้เสียงพากย์เป็นชัคกี้อีกครั้งก็ทำให้ตัวหนังมีความเป็น “ต้นตำรับ” มากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกันดอน แมนชินี่ยังกล่าวว่า “คงไม่มีใครอยากดูหนัง Chucky ถ้าหากมันไม่มีตุ๊กตาชัคกี้ออกมาไล่ฆ่าคนในเรื่องแน่ๆ ซึ่งโปรเจ็คในภาคใหม่ซึ่งชื่อของหนังแบบยังไม่เป็นทางการนั้นอาจจะมีชื่อว่า Chucky Goes Psycho ก็เป็นได้นะครับ เพราะผมอยากจะจับชัคกี้ไปอยู่ในซีรีย์อย่าง Bates Motel ชะมัด” (มุกแซวซีรีย์ Bates Motel ซึ่งดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ของอัลเฟรด ฮิชคอก) 

 

 

 

ตัวหนังในภาคที่ 7 นั้นโทนเรื่องและสไตล์ของหนังจะมีความมืดหม่นกว่าภาค The Curse of Chucky ซึ่งทีมงานที่กำลังพัฒนาบทอยู่นั้นก็รู้สึกว่าพวกเขาอยากจะนำตัวละครอย่างทิฟฟานี่(คู่สมรสของชัคกี้ในหนังภาคที่ 4) กลับมาใส่ไว้ในหนัง และยังไม่เป็นที่ฟันธงอย่างแน่ชัดว่าโปรเจ็คภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือจะส่งตรงลงแผ่นแบบภาคที่ผ่านมา ก็ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป 

 

ตัวอย่างหนังของ The Curse of Chucky

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยาวไปๆ CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook