หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 10 กค. - 16 กค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 10 กค. - 16 กค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์  (วันที่ 10 กค. - 16 กค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2557 ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!



A Million Ways to Die

สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์  




วันที่เข้าฉาย

10/07/2014


เรื่องย่อ

 

เซธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับชื่อดังจาก “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” ขอนำทุกท่านเข้าสู่โลกยุคคาวบอยและความฮากับภาพยนตร์คอมิดี้เรื่องใหม่ A Million Ways to Die in the West หรือ สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โลห์ ซึ่งเขายังคงรับหน้าที่ กำกับ อำนวยการสร้าง ร่วมเขียนบท และแสดงนำ ประกบคู่กับนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมด้วยเลียม นีลสัน, อแมนดา ไซย์ฟรีด, จิโอวานนี ริบิซี, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน และนีล แพทริค แฮร์ริส และทีมผู้สร้างผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ยอดนิยมโดยยูนิเวอร์แซลและเอ็มอาร์ซีเรื่อง Ted ซึ่งรวมถึงสก็อต สตูเบอร์ (บลูกราส ฟิล์มส์) และเจสัน คลาร์ค ผู้อำนวยการสร้างและเวลเลสลีย์ ไวลด์และอเล็ค ซัลคิน ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์



 

Earth to Echo

เอคโค่ เพื่อนจักรกลสู้ทะลุจักรวาล

 

วันที่เข้าฉาย

10/07/2014


เรื่องย่อ

 

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ ทัค (แอสโทร) มุนช์ (รีส ฮาร์ทวิก) อเล็ก (เธโอ ฮาล์ม) และ เอมม่า (เอลล่า วอเลสตัดท์ ) ที่อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความประหลาดทางโทรศัพท์มือถือ เด็กทั้ง 4 ตัดสินใจออกเดินทางไขปริศนานั้น ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับเพื่อนใหม่จากต่างดาว.. ทว่าการค้นพบครั้งนี้ไม่ได้นำมาแค่มิตรภาพ แต่ยังนำมาซึ่งปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อเจ้าหน้าที่จากรัฐบาลเกิดล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของเอเลี่ยนจากดาวดวงอื่น ทำให้เด็กๆต้องหาวิธีช่วยเหลือเพื่อนใหม่ให้รอดพ้นจากอันตราย จนนำไปสู่การผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ และทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้วมนุษย์นั้นน่ากลัวยิ่งกว่าเอเลี่ยนตัวไหนๆ!




Dawn of the Planet

รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร

 



วันที่เข้าฉาย

10/07/2014


เรื่องย่อ

 

ประชากรลิงที่ได้รับการพัฒนายีนซึ่งนำโดย ซีซาร์ ที่เพิ่มจำนวนขึ้น ต่างถูกคุกคามจากกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากไวรัสทำลายล้างที่มีการปล่อยออกมาเมื่อ 10 ปีก่อน สงครามพร้อมปะทุขึ้นทุกเมื่อ แต่นั่นคือการพิสูจน์ให้เห็นถึงอายุขัยระยะสั้น ทั้งสองฝ่ายต่างพร้อมทำสงครามที่จะเป็นการตัดสินว่าสายพันธุ์ใดจะเป็นผู้ครองโล



Tas-Rak-Asoon

ทาสรักอสูร


 

วันที่เข้าฉาย

10/07/2014


เรื่องย่อ

จงลืมนิยายรัก ตบจูบ อันแสนลือลั่นที่คุณเคยรู้จัก เพราะว่าตลกหน้าเหลี่ยม หม่ำ จ๊กม๊ก จะเปิดตำนานรัก ตบจูบ ครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆจะเป็นยังไง เมื่อเขาต้องพลิกบทบาทเป็น พิศาล เอ้ย…ยยย ชายเถื่อนไร้หัวใจ ที่ทุกคนต้องอึ้งและฮา ปะทะ สาวเมืองกรุงแสนสวยขี้วีน ที่รับบทโดยนักแสดงสาวสวยหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ร่วมด้วยสองนางร้ายตัวแม่อย่าง อ๋อม-สกำวใจ พูนสวัสดิ์ และ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ในตานานรักครั้งใหม่สุดเข้มข้นที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งมันส์ ทั้งฮา ด้วยลีลาศิลปะการต่อสู้ ตบจูบ 360 องศา กับภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรมหาฮา ทำสรักอสูร เชิญคุณลงทัณฑ์ความฮา จนสมอุรา จนสาแก่จาย…ยยยยย

 

 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 10 กค. - 16 กค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook