“อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ทั้งร้าย ทั้งฮา ทั้งสวย ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน

“อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ทั้งร้าย ทั้งฮา ทั้งสวย ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน

“อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์”  ทั้งร้าย ทั้งฮา ทั้งสวย ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บทบาท-คาแร็คเตอร์

เรื่องนี้ก็จะรับบทเป็น “ดอกอ้อ” ก็จะเป็นผู้หญิงสวยเปริ้ยว จอมบงการ วางแผน ร้ายลึก ตัวดอกอ้อเนี่ย ก็เป็นแฟนเก่าของนายหัวเพิ่มที่เลิกรากันไป แล้วนายหัวเพิ่มก็หล่อมากเลย (หัวเราะ) เราก็พยายามช่วงชิงให้ได้เขากลับมาเหมือนเดิม ก็พยายามทำทุกอย่าง ทั้งออกกลอุบายกำจัดอู้อี้นางเอกแบบสารพัด จะร้ายยังไงต้องไปดูกัน

 

สำหรับ “ทาสรักอสูร” ถือเป็นการกลับมามีผลงานทางจอเงินอีกครั้งในรอบยี่สิบปี

พูดได้ว่าเรื่องนี้เป็นการแสดงหนังแบบเต็มๆ ครั้งแรกมากกว่า หลังจากที่เคยโผล่นิดๆ ตอนช่วงเข้าวงการ ตั้งแต่ปี 37 โน่นเลย หลังจากนั้นเราก็มีงานทางสายละครมาตลอด ก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนเพิ่งเข้าวงการเลย (หัวเราะ)

 

ตอนที่ได้ยินชื่อหนัง “ทาสรักอสูร” รู้สึกอย่างไรกับชื่อนี้

ตอนที่ได้ยินชื่อหนังครั้งแรก คิดว่าต้องเป็นแนวละครอาเปี๊ยกพิศาลหรือเปล่า แต่อ่านบทเสร็จ ขอบอกเลยว่าคนละอารมณ์กันเลยค่ะ ของพี่หม่ำเค้าจะมีครบรสทั้งดราม่า คอเมดี้ แต่ที่เซอร์ไพรส์ คือฉากแอ็คชั่นหรือฉากรุมตบนางเอก เราต้องมีขึ้นสลิง มีคิวบู๊ ก็อึ้งไปเลย แต่รับรองว่าภาพสวย คนดูได้เซอไพรส์แน่นอน 

 

ตัวละคร “ดอกอ้อ” ในเรื่องนี้ จะเป็นตัวร้ายแบบไหน

ตัวดอกอ้อก็จะลุคคุณนายๆ ดูมีภาษีเหนือกว่า เจ็ทสกี ตัวร้ายในเรื่องอีกตัว ซึ่งรับบทโดยน้องอุ้ม ลักขณา เพราะว่าดอกอ้อขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเก่า ก็ต้องดูดีกว่าเป็นธรรมดา ดอกอ้อก็คอยวางแผน ไม่ให้อู้อี้มายุ่งกับนายหัวเพิ่ม แหมก็พระเอกของเราก็มีเสน่ห์เย้ายวนใจมาก เสน่ห์แรงสุดๆ เราก็พยายามยั่วยวนให้นายหัวเพิ่มมาสนใจ 

 

 

เห็นพี่หม่ำบอกว่ามีการดีไซน์เอกลักษณ์ให้ตัวละครนี้ด้วย

ก็ไม่รู้พี่หม่ำเห็นอะไรในตัวอ๋อมนะ อ๋อมอาจจะมีเอกลักษณ์ที่ดูตลกดี ก็ไม่ว่าจะทำอะไรก็หัวเราะตลอดเวลา หัวเราะแบบไร้สาเหตุ จริงๆ แล้วเราเป็นคนอารมณ์ดีแล้วก็ชอบหัวเราะอยู่แล้ว ในหนังเวลามีอะไรสมใจนึกก็หัวเราะไป ก็เหมือนคนบ้าดีค่ะ 

 

พูดถึงการทำงานร่วมกับ “หม่ำ จ๊กม๊ก”

แรกเริ่มมีน้องทีมงานติดต่อมา บอกว่าพี่หม่ำจะทำหนังเรื่องใหม่แล้วอยากให้เรามาเล่น เราก็ตกใจเพราะว่าปกติเราไม่ได้มาทางสายหนัง เราก็จริงหรอพี่หม่ำชวนมาเล่น คือใจตกลงรับเล่นไปแล้ว เราก็ยิ่งมั่นใจในพี่หม่ำด้วย เพราะว่าเราก็ดูหนังพี่หม่ำทุกเรื่องเลย เราก็ถามพี่หม่ำว่าคาแร็คเตอร์ดอกอ้อเป็นยังไง พอพี่หม่ำเล่าคร่าวๆ ให้ฟังก็อยากเล่นเลย  อ๋อมก็ชื่นชอบผลงานของพี่หม่ำอยู่แล้ว คือเราติดตามดูหนังทุกเรื่องที่พี่หม่ำทำ ดูการแสดง ดูมุกตลก ของพี่หม่ำมาตลอด ก็เคยได้เจอพี่หม่ำบ่อยแต่ก็ยังไม่เคยร่วมงานกันเลย พอได้มาร่วมงานก็รู้สึกประทับใจ พี่หม่ำเป็นคนเก่ง พี่หม่ำก็จะคอยแนะนำเวลาที่เราต้องเข้าฉาก ทั้งเรื่องจังหวะ มุกตลกตลอด สนุกดีค่ะที่ได้ร่วมงานกัน   

 

สาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ที่มาแท็คทีมกันร้ายกับเราในเรื่องนี้

ก็ถือเป็นครั้งแรกกับการได้มาร่วมงานกับอุ้ม ก็รู้สึกว่าน้องเขาเล่นเก่ง แล้วก็มีสปิริตสูงมาก  ในเรื่องต้องเข้าฉากกันเราต้องเล่นเป็นคนไม่ถูกกัน เจ็ทสกีก็ไม่ชอบดอกอ้อ เพราะว่าเคยเป็นแฟนนายหัวเพิ่ม ดอกอ้อก็ไม่ชอบเจ็ทสกี เพราะกลัวมาแย่งนายหัวเพิ่ม ในเรื่องก็เป็นคู่กัดที่ต้องร่วมกันกำจัดอู้อี้ไปให้พ้นทาง อ๋อมว่าอุ้มดูร้ายแบบน่ารักๆ นะเรื่องนี้

 

 

การทำงานร่วมกับ “พิ้งกี้ สาวิกา”

สำหรับพิ้งกี้ อ๋อมก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ในเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นด้วยกัน แต่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว การแสดงของน้องถือว่าสุดยอด แต่เรื่องนี้แอบสงสารน้องเพราะว่าต้องถูกกระทำ โดนทารุณ ทุกอย่าง ทั้งจากดอกอ้อ แล้วก็เจ็ทสกี แล้วก็จากพระเอกของเราด้วย ถือว่าพิ้งกี้โดนทารุณหนักมาก คือหมดสภาพนางเอก บางทีก็ต้องแต่งเป็นคนบ้า เราเห็นแล้วยกนิ้วให้เลยทุ่มเทให้กับบทนี้ทุกรูปแบบ

 

ในเรื่อง “ทาสรักอสูร” มีชอบฉากไหนเป็นพิเศษ

จริงๆ ก็ชอบแทบทุกฉาก แต่ถ้าชอบก็คงจะเป็นฉากนี้เลย ฉากดอกอ้อกับเจ็ทสกีไปรุมตบอู้อี้ ที่ชอบเพราะว่าเป็น ฉากที่ต้องบู๊ เราเองก็ไม่เคยเล่น มีทั้งโหนสลิง มีทั้งโดนตบ คืออย่างร้ายเราก็เคยเล่นมาแล้ว ตลกก็พอได้บ้าง แต่บู๊เนี่ยไม่เคยเลยจริงๆ แล้วถ่ายกันทั้งวันถือว่าทรหดกันทุกฝ่าย แต่ภาพที่ออกมาคนดูต้องชอบแน่นอน

 

คนดูจะได้เห็นอะไรใน “ทาสรักอสูร” หนังรักหฤโหด โคตรมหาฮา เรื่องนี้ของหม่ำ จ๊กม๊ก

ที่แน่ๆ เลยคือได้ความสนุก ความฮา ความตลก ในสไตล์ของพี่หม่ำ การันตีความสนุกอยู่แล้วค่ะ เห็นครบทุกรสแน่นอน  และมีวิวสวยๆ ด้วย เวลาที่เราเล่นเสร็จแล้วไปเห็นภาพในมอนิเตอร์ โอ้โห คือพี่หม่ำใส่ใจทุกองค์ประกอบ คือไม่ปล่อยให้หลุดเลย อ๋อมว่าเนื้อเรื่องแบบนี้ถูกใจคนไทยแน่นอน เพิ่มความเป็นพี่หม่ำเข้าไปก็น่าดูมากๆ แล้ว ก็ขอฝากผลงานเรื่อง “ทาสรักอสูร” ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ตลกครบรสแน่นอน ใครที่ชอบดูอ๋อมเล่นบทร้าย รับรองว่าถูกใจทุกท่านเหมือนเช่นเคย ฝากด้วยค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ทั้งร้าย ทั้งฮา ทั้งสวย ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook