มาร์ช-ต่อ โชว์ซิกแพ็คแข่งว่ายน้ำ เปิดตัวหนังผี

มาร์ช-ต่อ โชว์ซิกแพ็คแข่งว่ายน้ำ เปิดตัวหนังผี

มาร์ช-ต่อ โชว์ซิกแพ็คแข่งว่ายน้ำ เปิดตัวหนังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จีทีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” หนังผีเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ลัดดาแลนด์ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” แบบไม่ธรรมดา เพราะ 2 พระเอกสุดเท่ “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร”  ขอโชว์ซิกแพ็ค แข่งว่ายน้ำ เปิดตัว เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของหนัง ที่ทั้งคู่รับบทเป็น เพิร์ท กับ แทน 2 เพื่อนซี้นักกีฬาว่ายน้ำ โดยมี นางเอกสุดฮอต “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” มาคอยเชียร์อยู่ขอบสระว่ายน้ำ สวนเบญจสิริ (ข้างเอ็มโพเรียม) ทันทีที่มาร์ชเตะขอบสระเป็นคนแรก  ต่อ เข้าสวมกอดมาร์ช เพื่อแสดงความยินดี

 

 

งานนี้ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ ผู้กำกับหนังผี ชื่อดัง “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ถึงที่มาของโปรเจ็คหนังว่า จิมเคยคิดจะทำเรื่องผีสระว่ายน้ำไว้ตอน 5 แพร่ง แต่ยังไม่ลงตัว พอดีเรื่องนี้มีน้องเขียนบทมาเสนอไอเดียนี้กับพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดี ซึ่งพอจะนำมาพัฒนาเป็นบทหนังเรื่องนี้ได้ ซึ่งเราใช้เวลาเขียนบทเป็นปี ก่อนที่ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นจะออกอากาศ จากนั้น พูดคุยกับ 3 นักแสดงสุดฮอต มาร์ช-ต่อ-เก้า ถึงการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม ก่อนมารับบทนักว่ายน้ำ

 


มาร์ช เล่าว่า ........ผมกับต่อคิดว่าตัวเองว่ายน้ำเป็น ว่ายถูกท่ามาตลอด ที่ไหนได้เราต้องมาเรียนว่ายน้ำใหม่ เพราะการว่ายน้ำต้องใช้เทคนิก มีการบิดตัว ใช้กล้ามเนื้อแขน ขา ต้องใช้ทักษะเยอะมากครับ และพวกเราต้องไปฝึกดำน้ำ โดดน้ำในท่าที่ถูกต้อง วันนี้ ตื่นเต้นแต่สนุกดีครับ”

ต่อ-ธนภพ เล่าว่า .......ตอนแรกผมคิดว่าเราว่ายน้ำเป็นแล้ว แต่พอพี่ๆ นักกีฬาว่ายน้ำที่มาสอน ทำให้รู้ว่า เราว่ายผิดท่ามาตลอด และงานเปิดตัวที่เราแข่งว่ายน้ำกันมาเมื่อกี้ พูดเลยว่า เหนื่อยมาก เพราะเราว่ายเร็วเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำเลยครับ และว่ายระยะ 25 เมตรในวันนนี้ คือ 1 เทคของการถ่ายทำหนัง มันเหนื่อยมากครับ แต่พวกเราทุ่มสุดตัวเพื่องานนี้”

ปิดท้ายที่ เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า .........เรื่องนี้ถ่ายทำกันหนักมาก เก้าต้องโดดน้ำจากแพลทฟอร์ม ความสูง 10 เมตร ยอมรับว่ากลัวมาก และต้องอยู่ในสระว่ายน้ำนานๆ ในวันที่กรุงเทพหนาวที่สุด น้ำอุณหภูมิ 10 องศา แต่ปากต้องไม่สั่น ต้องคอนโทรลตัวเองในน้ำให้ได้ เป็นหนังที่ทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มทื่ค่ะ ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ 7 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ

จากนั้นชมมิวสิกวิดีโอเพลง และเทลเลอร์ ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นครั้งแรก ก่อนปิดท้ายความประทับใจของค่ำคืนนี้ เมื่อผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, เก้ง-จิระ มะลิกุล พร้อมลูกค้าใจดี ร่วมถ่ายภาพหมู่กับทีมผู้กำกับ จิม-โสภณ และ 3 นักแสดง มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ต่อ-ธนภพ และ เก้า-สุภัสสรา ในค่ำคืนฝนพรำแต่อบอุ่นใจ ฝากความรัก ความแค้น ความกลัว ไว้กับเธอ “ฝากไว้..ในกายเธอ” 7 สิงหา ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาร์ช-ต่อ โชว์ซิกแพ็คแข่งว่ายน้ำ เปิดตัวหนังผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook