วู้ดดี้ ถกประเด็น เมียฝรั่ง ความรักครั้งใหม่ของ สุนารี ราชสีมา กับแฟนฝรั่งรุ่นลูก

วู้ดดี้ ถกประเด็น เมียฝรั่ง ความรักครั้งใหม่ของ สุนารี ราชสีมา กับแฟนฝรั่งรุ่นลูก

วู้ดดี้ ถกประเด็น เมียฝรั่ง ความรักครั้งใหม่ของ สุนารี ราชสีมา กับแฟนฝรั่งรุ่นลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถกประเด็น “เมียฝรั่ง” ความรักในยุคโลกไร้พรมแดน

พร้อมเปิดใจความรักครั้งใหม่ของ “สุนารี ราชสีมา” กับแฟนฝรั่งคราวลูก!

 

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัปดาห์นี้เปิดประเด็นความรักในยุคโลกไร้พรมแดน เพราะจากการที่สาวไทยหลายคนหันไปนิยมคบกับผู้ชายฝรั่งกันมากขึ้น จนทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าผู้ชายฝรั่งมีดีกว่าผู้ชายไทยตรงไหน “วู้ดดี้”  จึงได้เชิญตัวแทนของสี่สาว สี่สไตล์ตัวแทนผู้หญิงไทยยุคใหม่ ทั้งที่กำลังคบและเคยคบหากับผู้ชายฝรั่ง มาพูดคุยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กันแบบเจาะลึก พร้อมเผยในทุกแง่ทุกมุม เพื่อหาบทสรุป ว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมผู้หญิงไทยยุคนี้ถึงได้หันไปคบกับฝรั่งเพิ่มมากขึ้น  และการคบกับฝรั่งดีจริงอย่างที่สาวไทยส่วนใหญ่คิดกันหรือไม่ 

 

 

 

ซึ่งเทปนี้ ไม่พลาดที่จะเชิญซุปเปอร์สตาร์นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “สุนารี ราชสีมา” มาร่วมพูดคุย ถกในประเด็นนี้ด้วย เพราะหลังเธอได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวรุ่นคราวลูกที่มีอายุน้อยกว่าถึง 20 ปี  จนทำให้หลายคนคงจะสงสัยไม่ได้ว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มคราวลูกครั้งนี้จะจริงจังขนาดไหน และจะไปรอดหรือไม่  โดยครั้งนี้ “สุนารี” พร้อมแฟนหนุ่ม “วอลเตอร์” ควงคู่มาเปิดใจ ให้ล้วงลึกในแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเธอเผยให้ฟังว่า  “ตอนนี้มีความสุขมากที่สุด หลังจากที่ผ่านพ้น ผ่านเรื่องทั้งสุข ทั้งทุกข์ อะไรมาเยอะแยะมากมาย ถึงวันนี้ที่สุ กล้าพูดได้เต็มปากว่า สุขมากที่สุดเพราะว่า ลูกชายกับเขา เข้ากันได้ และพ่อกับแม่เขาไม่ห่วงแล้ว สนใจแค่ลูกมีความสุข พ่อแม่ก็มีความสุข   ซึ่งเราไปพบมาแล้ว ตอนแรกก็กังวลว่า เขาจะรับคนเอเชียได้รึเปล่า แต่พอไปเจอจริงๆแล้ว เขา Welcome เรามากๆ เราก็เลยรู้สึกว่า ความรักของเรามันไม่มีปัญหาเลย”  ซึ่งเธอพร้อมที่จะเผยกลเม็ดเด็ดเคล็ดลับที่สามารถมัดใจแฟนรุ่นลูกได้อยู่หมัดให้ฟังอย่างหมดเปลือก ส่วนเป็นอะไร และเพราะเหตุใดเธอถึงเลือกที่จะคบฝรั่งมากกว่าคนไทย ต้องติดตาม!!!

 

 

 

พลาดไม่ได้กับการถกประเด็นที่เป็นที่ถกเถียกจากที่มุมมองของสาวไทยยุคใหม่ว่าชายไทยกับฝรั่ง ต่างกันตรงไหน โดย “อาดา” สาวมั่นยุคใหม่ดีกรีนักเรียนนอก ซึ่งเธอคบฝรั่งมาตลอดชีวิต เผยว่า “โดยส่วนตัว เชื่อในความเท่าเทียมกันระหว่างเพศหญิงกับเพศชาย คือคนนี้เขาใส่ใจเรา และเขามีความเป็น Gentleman สูง ตอนที่เราไปใช้ชีวิตเรียนโทอยู่ที่อังกฤษ เขาก็จะมาเยี่ยม มาทำอาหารเช้าให้เรา มาบางทีเราแบบว่าเรียนหนักจนไม่มีเวลาแม้กระทั่งทำความสะอาดห้องน้ำ เขาก็มาขัดทำความสะอาดห้องน้ำอะไรให้เรา คือเขามีความเสียสละมาก แล้วก็ชอบที่เขามีความฉลาดทางด้านความคิด มีความเป็นผู้นำสูง ซึ่งคิดว่าน่าจะต่างกับคนไทยโดยส่วนใหญ่”  แต่ในมุมของ “ปอย” วิศวกรสาว ดีกรีเจ้าของบริษัท เคยเดทกับฝรั่งมาทั้งชีวิต แต่ท้ายสุดมาลงเอยกับผู้ชายไทย กลับมองว่า “ความรู้สึกว่าวัฒนธรรมของชาวต่างชาติ เขาจะมีความเป็นสุภาพบุรุษสูงแต่เข้าจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนตัวเองได้ง่ายนักซึ่งมันทำให้ยากต่อการในใช้ชีวิตคู่ เพราะชาวต่างชาติจะมีความเป็นตัวเองสูงมากด้วยที่ภาษาต่างกันถึงแม้จะเข้าใจ แต่มันก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็น ซึ่งเราอยากได้อีกหนึ่งเปอร์เซ็น  หนึ่งเปอร์เซ็นคือเรื่องที่ทำให้เรายังไม่เข้าใจในเรื่องภาษา ถ้ามันครบร้อยเปอร์เซ็นมันอาจจะดี 1 เปอร์เซ็นเป็นอะไรที่สำคัญ คิดว่าถ้าจะใช้ชีวิตด้วยกันหนึ่งเปอร์เซ็นมันมีความสำคัญมาก  ตอนคบฝรั่งจะไม่ค่อยไม่แคร์แต่ว่าพอคบกับคนไทยก็จะแคร์มากขึ้น ด้วยนิสัยเราด้วยเขาแรงมาเราแรงไป ซึ่งถ้าได้ใช้ชีวิตคู่กะต่างชาติป่านนี้คงเลิกกันไปแล้ว”




ติดตามบทสรุปข้อดีข้อเสียของการคบกับฝรั่งจากตัวแทนสาวไทย  รวมถึงข้อคิดดีๆก่อนคบกับฝรั่ง พร้อมทั้งมุมมองของฝรั่งที่มองผู้หญิงไทย และในปัจจุบันสังคมไทยรับได้กับคำว่า เมียฝรั่ง ได้หรือยัง? ติดตามในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ วู้ดดี้ ถกประเด็น เมียฝรั่ง ความรักครั้งใหม่ของ สุนารี ราชสีมา กับแฟนฝรั่งรุ่นลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook