อันนา เอลซ่าและคริสตอฟ เวอร์ชั่นคนแสดง ใน Once Upon a Time

อันนา เอลซ่าและคริสตอฟ เวอร์ชั่นคนแสดง ใน Once Upon a Time

อันนา เอลซ่าและคริสตอฟ เวอร์ชั่นคนแสดง ใน Once Upon a Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันนา เอลซ่าและคริสตอฟ

 

เวอร์ชั่นคนแสดง ใน Once Upon a Time 

 

กระแสดิสนีย์ฟีเวอร์ยังคงไม่จางหายไปไหนและดูเหมือนว่าบรรดาผู้ชมก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยแฟรนชายส์ต่อไปจากทางค่ายดิสนีย์สตูดิโออย่างใจจดใจจ่อ และซีรีย์อย่าง Once Upon a Time ที่ออกฉายทางช่อง ABC นั้นเป็นซีรีย์ที่ดึงเอาตัวละครจากการ์ตูนแนวเทพนิยายดิสนีย์เอามาไว้ในเรื่องเดียวกัน

ล่าสุดทางทีมงานผู้สร้างของ Once Upon a Time ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าบทของเอลซ่านั้นตกเป็นของนักแสดงสาวชาวออสเตรเลียอย่าง จอร์เจียน่า เฮก ที่มีผลงานในซีรีย์แนวไซไฟอย่าง Fringe (เธอรับบทเป็นเอ็ตตาลูกสาวของโอลิเวีย ดันแฮม) รวมไปถึงงานแสดงภาพยนตร์อย่าง The Supphires และ Nerve

 

 

ขณะที่บทบาทอันนา น้องสาวจอมแก่นแก้วและร่าเริงของเอลซ่านั้นจะได้นักแสดงหน้าใหม่อย่างอลิซาเบธ ลิล มาทำหน้าที่นี้ โดยก่อนหน้าที่เธอจะมารับบทบาทดังกล่าวในซีรีย์นี้เธอเล่นหนังสั้นในปี 2011 เรื่อง Model Airplane มาก่อน

ส่วนคริสตอฟหนุ่มจิตใจดีงามที่ประกอบอาชีพขายก้อนน้ำแข็งและยังตกหลุมรักกับแอนนานั้นได้ ไมเคิล ฟอสเตอร์ มาสวมบทเป็นตัวละครนี้โดยผลงานของเขานั้นเล่นซีรีย์มาแล้วหลายเรื่องอาทิเช่น Zero Hour,Californication และเร็วๆนี้เขาก็จะมีหนังใหญ่อย่าง The Pact II และ My Dead Boyfriend

 

 

อย่างไรก็ตามตัวละครทั้งสามตัวนี้จะไปปรากฏตัวอยู่ในตอนแรกของซีซั่นที่ 4 ซึ่งมีชื่อตอนว่า A Tale of Two Sisters เล่าเรื่องราวของเอลซ่า ราชินีหิมะที่พยายามควบคุมพลังพิเศษอยู่ แต่แล้วด้วยความผิดพลาดทำให้เธอเผลอปล่อยพลังดังกล่าวและทำให้ทั้งเมืองกลายเป็นน้ำแข็งอย่างไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความผูกพันของน้องสาวอย่างอันนา เธอจึงพยายามจะช่วยพี่สาวของตัวเองในทุกวิถีทางเพื่อให้เมืองกลับมาสงบสุขตามเดิม 

แม้ตัวละครทั้งสามจะเป็นแค่ตัวละครรับเชิญเท่านั้นในเวลานี้ ซึ่งเหตุการณ์ในซีรีย์ตอนนี้ตัวละครเอลซ่าอาจจะได้พบกว่าสโนว์ไวท์, ราชินีผู้ชั่วร้าย, เจ้าชายชาร์มมิ่ง รวมไปถึงเบลล์จากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูรอีกด้วย

 

 

A Tale of Two Sisters ตอนแรกของซีรีย์ Once Upon a Time ยังไม่มีกำหนดวันออนแอร์ที่แน่นอนแต่คาดว่าไม่เกินปลายปีนี้คงจะได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนใครยังไม่ได้เริ่มต้นดูตั้งแต่ซีซั่นแรกก็จงรีบไปหามาดูโดยพลัน 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อันนา เอลซ่าและคริสตอฟ เวอร์ชั่นคนแสดง ใน Once Upon a Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook