ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง

ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง

ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง

 


ENCHANTED เป็นภาพยนตร์แนวไลฟ์ แอ็คชั่นแฟนตาซีที่ออกฉายเมื่อปี 2007 สรรสร้างโดยดิสนีย์สตูดิโอกำกับภาพยนตร์โดย เควิน ลิม่า มีนักแสดงนำอย่าง เอมี่ อดัมส์, แพททริก ดิมซีย์, เจมส์ มาร์เดน, ทิโมที่ สปาร์ล, ไอดิน่า เมนเซล และซูซาน ซาแรนดอน ตัวหนังสามารถทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปทั้งสิ้น 127 ล้านเหรียญ และเก็บเงินทั่วโลกไปทั้งสิ้น 340 ล้านเหรียญเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม 

 

 

เรื่องราวใน ENCHANTED บอกเล่าถึงจีเซล(เอมี่ อดัมส์) เจ้าหญิงในเทพนิยายผู้ใฝ่ฝันว่าสักวันจะได้พบกับเจ้าชายรูปงามและได้จุมพิตแห่งรักแท้ ระหว่างที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่นั้นเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดก็เดินทางผ่านมาและตกหลุมรักเธอทันที ทั้งคู่ตกลงที่จะแต่งงานกันในวันถัดไป ทว่านะหว่างที่จีเซลเดินทางไปเข้าพิธีอภิเษกสมรสที่ปราสาท เธอได้พบกับหญิงชราที่ผลักเธอให้ตกลงไปในบ่อน้ำ จีเซลโผล่ขึ้นมาอีกที่ในเมืองนิวยอร์กซิตี้ ความจริงก็คือหญิงชราคนนั้นคือราชินีนาริสซ่า(ซูซาน ซานแรนดอน) ไม่ต้องการให้จีเซลมาแย่งบัลลังก์ไปจากเธอจึงพยายามส่งจีเซลไปให้พ้นจากโลกเทพนิยาย จีเซลได้พบกับโรเบิร์ต (แพททริก เดมซีย์) ทนายความและลูกสาว(ราเชล โคเวย์) ทั้งสองจึงช่วยเหลือเธอไว้ระหว่างที่จีเซลต้องรอคอยความช่วยเหลือจากเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (เจมส์ มาร์เดน) 




เหตุการณ์ในหนังภาคแรกจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งตามประสาเทพนิยายดิสนีย์ แต่หลังจากที่มีการประกาศสร้างหนังภาคต่อขึ้นมา ก็เหมือนจะดูว่าความรักชั่วนิรันดร์ของจีเซลท่าจะต้องมีอะไรพิกลๆเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน 

ทางดิสนีย์ได้วางตัว จ. เดวิด สเตม และ เดวิด เอ็น. ไวส์ จาก Sherk 2 และ The Smurf ให้มาเขียนบทหนังภาคต่อ และจะได้ แอนน์ เฟลทเชอร์ จาก The Proposal และ The Guilt Trip มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ และตอนนี้ยังไม่มีนักแสดงจากหนังภาคแรกคนไหนออกมาประกาศว่าจะกลับมารับบทบาทเดิมในหนังภาคต่อ

 

 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจากกระแสความสำเร็จของ Frozen นักแสดงสาวอย่างไอดิน่า เมนเซลที่ให้เสียงพากย์เป็นเอลซ่า และเธอยังแสดงเป็นแนนซี่พี่สาวของตัวละครโรเบิร์ตใน Enchanted ภาคแรก ซึ่งบทสรุปของเธอคือได้แต่งงานกับเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดและเดินทางกลับไปอยู่ในดินแดนเทพนิยาย หนังในภาคที่ 2 อาจจะมีโอกาสเล่าเรื่องราวต่อยอดจากนั้นก็เป็นได้ 

 

เพลงเด่นของ Enchanted คือเพลงอย่าง Happy Working Song ที่น้องกวาง Thailand's Got Talent หยิบมาร้องจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook