โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ ฮีโร่อวกาศ

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ ฮีโร่อวกาศ

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ ฮีโร่อวกาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ ฮีโร่อวกาศโนบิตะ

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

 

ในปี 2014 นี้เป็นปีครบรอบที่ 80 ของอาจารย์ฟุจิโกะ เอฟ ฟุจิโอะ ก็เลยทำให้ปีนี้มีการสร้างภาพยนตร์โดราเอมอนบ่อยเป็นพิเศษ เพื่อระลึกถึงอาจารย์ที่เป็นผู้แต่งการ์ตูนโดราเอมอนขึ้นมา ซึ่งแม้ท่านจะจากไปแล้วแต่ก็ยังมีสตูดิโอและทีมงานรับช่วงสืบทอดทำภาคใหม่ๆต่อไปอยู่ ซึ่งช่วงต้นปี 2014 ที่ผ่านมานั้นมีการหยิบภาคมูฟวี่ตอนตะลุยแดนมหัศจรรย์ ในเดือนสิงหาคมก็จะมีโดราเอมอนมูฟวี่ ที่ทำเป็นภาพ 3D CG เป็นครั้งชื่อที่ชื่อว่า Stand By Me Doraemon และยังไม่หมดเท่านี้ ล่าสุดจากรายงานของนิตยสารการ์ตูน Corocoro ก็ประกาศโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ภาคใหม่ ที่จะฉายในปี 2015 ออกมาแล้ว ชื่อว่า Doraemon: Nobita's Space Hero Record of Space Heroes โดราเอมอน ตอนบันทึกของฮีโร่อวกาศโนบิตะ

 

เนื้อเรื่องตอนบันทึกฮีโร่อวกาศโนบิตะนี้ จะเป็นการต่อสู้ระหว่างโนบิตะและพรรคพวง กับสัตว์ประหลาดต่างดาว ซึ่งพวกโนบิตะจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโลก โดยที่ทุกๆคนจะมีพลังฮีโร่ไม่เหมือนกัน โดราเอมอนจะมีพลังหมัดเหล็ก โนบิตะใช้พลังมือพันด้าย ชิซุกะใช้พลังน้ำ(เพราะชอบอาบน้ำ) ไจแอนต์มีพละพลังเหนือธรรมชาติ และซึเนโอะได้พลังแขนสว่านทะลวงสวรรค์

ส่วนข้อมูลอื่นๆยังไม่มีเพิ่มเติม ต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในเว็บทางการที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคม 2014 นี้

 

หมายเหตุ โดราเอมอนตอนนี้ เป็นเนื้อเรื่องใหม่ ไม่ใช่ตอนเดียวกับตอนฮีโร่อวกาศที่เคยฉายในภาคแรกๆนะ

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-07-10/2015-doraemon-film-is-nobita-no-space-heroes-uchu-eiyu-ki/.76522
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook