“แหม่ม” ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” ฝากเนื้อฝากตัวเรียก “แท่งศิษย์พี่”

“แหม่ม” ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” ฝากเนื้อฝากตัวเรียก “แท่งศิษย์พี่”

“แหม่ม” ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” ฝากเนื้อฝากตัวเรียก “แท่งศิษย์พี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แหม่ม” ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ”

ฝากเนื้อฝากตัวเรียก “แท่งศิษย์พี่” 

 

 

          เปิดซิงเล่นละครซิทคอมครั้งแรกใน “เพราะมีเธอ” ทางช่อง one งานนี้ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ รีบออกปากฝากเนื้อฝากตัวกับศิษย์พี่ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ทันที เพราะถือเป็นผู้มีประสบการณ์การเล่นซิทคอมมากกว่า  อยากรู้งานนี้แหม่มเค้าออกปากกับศิษย์พี่ว่าอย่างไร? ไปฟังกัน

          “เพราะมีเธอถือเป็นซิทคอมเรื่องแรกของแหม่มค่ะ รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าจังหวะการเล่น และอะไรต่างๆ แหม่มก็ไม่รู้ว่ามันจะเหมือนกับเวลาที่เราเล่นละครมั้ย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ ก็ไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ แต่ก็ต้องมีปรับในเรื่องของการแสดงและจังหวะการเล่นบ้าง โชคดีได้พี่แท่งนี่แหละคอยแนะนำ จะบอกว่าตั้งแต่วันฟิตติ้งเสื้อผ้าที่เจอพี่แท่งครั้งแรก  แหม่มก็รีบฝากเนื้อฝากตัวกับเค้า เพราะเค้าประสบการณ์มากกว่าเราเยอะ ตั้งแต่ สามหนุ่มสามมุม, บางรักซอย 9 แต่พี่แท่งดันบอกแหม่มว่า ถ้างั้นก็ต้องทำตัวดีๆ พี่พูดอะไรก็อย่าหือ (หัวเราะ)  ก็แซวกันเล่นขำๆ  ได้กลับมาทำงานกับพี่แท่งอีกครั้งก็ดีใจค่ะ  เจอแฟนๆ ทีไรก็บอกว่าอยากให้เรากลับมาเล่นละครด้วยกันอีก  คราวนี้ก็สมใจแฟนๆ แล้วเนอะ  กับพี่แท่งก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารัก  ขี้เล่นเหมือนเดิม ไม่เจอกัน 17 ปี แต่ยังทำงานเข้าขากันเหมือนเดิมค่ะ สำหรับบทบาทในเรื่อง  แหม่มรับบท  “ข้าว”  เป็นอดีตภรรยาของพี่แท่ง  เป็นคนเจ้าระเบียบมาก  จู้จี้จุกจิก  ปัจจุบันคือเลิกรากับพี่แท่งไปแล้วแต่เราสองคนยังต้องทำธุรกิจร้านอาหารร่วมกันอยู่ เลยทำให้มีเรื่องต้องทะเลาะและปะทะฝีปากกันตลอดเวลา  สนุกมากค่ะ  อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันเร็วๆ  ยังไงอย่าพลาดติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”       

         ติดตามชมซิทคอมเรื่องแรกของ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ ได้ในซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook