แต้ว ณฐพร ไม่ถึงขั้น 'น้ำตาสั่งได้' ทุกอย่างมาจากความรู้สึก ใน 'รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'

แต้ว ณฐพร ไม่ถึงขั้น 'น้ำตาสั่งได้' ทุกอย่างมาจากความรู้สึก ใน 'รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'

แต้ว ณฐพร ไม่ถึงขั้น 'น้ำตาสั่งได้' ทุกอย่างมาจากความรู้สึก ใน 'รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต้ว ณฐพร ไม่ถึงขั้น 'น้ำตาสั่งได้'

ยัน ทุกอย่างมาจากความรู้สึก ใน 'รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'

 

นางเอกสาวหน้าหวานรุ่นเล็ก แต้ว ณฐพร ที่ฝีมือการแสดงถึงขั้นเรียกน้ำตาจากแฟนละครไปตามๆ กัน เพราะไม่ว่าจะรับบทนางเอกเรื่องไหนก็ไม่พ้น นางเอกเจ้าน้ำตาจนได้รับ ฉายา “น้ำตาสั่งได้”  อย่างละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ละครเรื่องแรกจากซีรีย์ชุด The Rising Sun เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจ ซึ่ง แต้ว รับบทเป็น “แพรวดาว” หรือ “เซโกะ” แต่ในพาร์ตของสาวแต้วกลับมีแต่ ฉากเรียกน้ำตา ถึงขั้นแฟนๆ มอบฉายาให้ ซึ่งทางด้านสาวแต้ว ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า...  

 

 

"ฉายา “น้ำตาสั่งได้” เลยหรอ  ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต้วไม่ได้สามารถสั่งน้ำตาให้ไหลได้เลยยังไม่เก่งขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่คือเราเองต้องทำความเข้าใจถึงบทบาทตัวละครมากกว่าค่ะ เลยสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆ ได้ อย่างในละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” มันจะมีประโยคที่ทำให้ แพรวดาว รู้สึกได้ว่า ทาเคชิ รักเขาและเสียสละให้เราได้มากขนาดไหน เพราะความรักของเรามันเริ่มจากความเป็นไปไม่ได้ และมีเรื่องราวมากมายที่ต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาไปด้วยกันได้ใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรัก คือแต้วจะให้ความรู้สึกกับบทบาทตัวละครเวลาเราเล่นว่ารู้สึกอย่างไร ซึ่งในเรื่องนี้ แพรวดาว เป็นหญิงสาวไทย เรียบร้อย แต่ต้องมาเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดคิด แต่เธอก็จะมีความเข้มแข็งอยู่ข้างในตัว เว้นแต่เรื่องของความรักที่ต่อให้พยายามเข้มแข็งแค่ไหนก็ทำไม่ได้เพราะในหัวใจ เต็มเปี่ยมไปด้วย ทาเคชิ ชายคนเดียวที่ทำให้เธอเสียน้ำตาได้อย่างปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ สุดท้ายยังไงแต้วก็ขอฝากละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ด้วยนะคะ”




สาวแต้วของเราก็ถ่อมตัวขนาดนี้ ชักเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า นางเอกหน้าหวานแห่งวิก 3 แต้ว ณฐพร ที่เหล่าบรรดาแฟนละครต่างมอบฉายา “น้ำตาสั่งได้” ให้เป็นเพราะอินกับละครหรือติดภาพลักษณ์ของนางเอกเจ้าน้ำตากันแน่ มาช่วยกันร่วมลุ้นว่าแพรวดาวจะสามารถพรากหัวใจของเธอจากชายคนที่รักได้หรือไม่ ในละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ติดตามชมทุกคืน วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แต้ว ณฐพร ไม่ถึงขั้น 'น้ำตาสั่งได้' ทุกอย่างมาจากความรู้สึก ใน 'รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook