เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [18-20 ก.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [18-20 ก.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [18-20 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงรักผาปืนแตก

เรื่องย่อ เพลงรักผาปืนแตก ตอนที่ 7-9

 

หลังออกปล้น วัลภา (แซมมี่ ดลลชา) ก็โดนเล่นงานจนน่วม เชน พนัญเชิง (พอร์ช ศรัณย์) เข้ามาทายาให้ ชาติ ตะลุมพุก (เชน ณัฐวัฒน์) กับ เชิด (อติรุจ) ที่ไปหาเรื่องชาวบ้านผัวเมียคู่หนึ่ง ชาตจับตัวผัวเมียคู่นี้ไปเพื่อให้ชาวบ้านคิดว่าจับไอ้เสือกับนางสิงห์ได้แล้ว เชนเริ่มมีความรู้สึกพิเศษกับวัลภา

ที่กลางหมู่บ้าน ชาวบ้านนำผ้าแพรไปผูกไว้เป็นสัญลักษณ์ว่าโดนรังแก และหากที่ใดมีผ้าแพรอยู่ ไอ้เสือกับนางสิงห์จะไปช่วย ครูปประสิทธิ์ (เฉลิมพร) พูดให้เพลิงคิดกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เพลิงเลยโชว์ฝีมือทั้งร้องทั้งเต้น ชาติกับเชิดมาหาเพลิงที่บ้านครูประสิทธิ์พอดี เขานำตัวเพลิงไปสอบสวนที่โรงพัก เชนบังคับให้วัลภาเล่าประวัติของเพลิง ทั้งคู่มีปากเสียงกัน คราวนี้เชนเผลอจูบวัลภา ทั้งวัลภาและเชนต่างทำตัวไม่ถูก

กำนันปราบ (หนุ่ม สุรวุฑ) บอกกับลูกชายเรื่องหินที่มีสายแร่ทองคำบริสุทธิ์ในหมู่บ้าน ลำดวน (พาเมล่า) สั่งให้วัลภาลากตัวเชนไปขอขมากำนันปราบ วัลภาคิดจะใช้สถานการณ์นี้ล้วงความลับ โรงงานเฮโรอีน ของกำนันปราบที่รู้ข่าวมาจากเพลิง ครูประสิทธิ์ยกวงพราวฟ้าให้เชน เพลิงร้องเพลงให้ทุกคนฟัง วัลภานึกสนุกจึงไปร้องด้วย เชนหึงโดยไม่รู้ตัว ทุกคนลงความเห็นให้เพลิงร้องเพลงคู่วัลภา วัลภาดีใจ เธอบอกเพลิงว่าถ้าลำดวนรู้ข่าวจะต้องดีใจแน่ เพราะเพลิงคืออดีตนักร้องดังน้ำค้างเข้ามาหาเรื่องวัลภา ว่าเป็นชู้กับเพลิง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [18-20 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook