วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดตำนานนางโชว์ เดย์ ฟรีแมน 'แม่ผมเป็นผู้ชาย'

วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดตำนานนางโชว์ เดย์ ฟรีแมน 'แม่ผมเป็นผู้ชาย'

วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดตำนานนางโชว์ เดย์ ฟรีแมน 'แม่ผมเป็นผู้ชาย'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจของความเป็นแม่ 'เดย์ ฟรีแมน'

นางโชว์ระดับตำนานของเมืองไทย

 

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัปดาห์นี้ เปิดเรื่องราวชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละครของนางโชว์ระดับตำนานของเมืองไทย “เดย์ ฟรีแมน”  หรือ “เดชาวุฒิ ฉันทากะโร”   หรือที่คนในวงการเรียกว่า “ป้าเดย์” กับบทบาทความเป็นแม่ด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เลี้ยงดู “น้องอ่ำ” ลูกชายของน้องสาวเสมือนเป็นลูกแท้ๆ ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่   ดูแล เอาใจใส่เป็นอย่างดี เหมือนกับว่า เด็กคนนี้เป็นลูกจริงๆของเธอ แม้ว่าไม่ได้เกิดไม่เป็นหญิงแต่กำเนิด แต่เธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอสามารถทำหน้าที่เป็นแม่ได้อย่างดีที่สุด

 

 

 

โดยครั้งนี้ “ป้าเดย์” ได้เล่าเรื่องราวมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ต้องตกงาน ตลอดจนเรื่องที่เลิกรากับแฟนหนุ่มที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี ทั้งๆที่ยังรักกันมาก  โดย “ป้าเดย์” เผยว่า “ช่วงที่เราตกงาน เราก็มีลูก มีครอบครัว เราก็ต้องเลี้ยงดู แฟนจะคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราไม่มีรายได้จากการทำงานแล้ว แฟนก็คือช่วยกันเลี้ยงลูก เงินที่เดย์อยู่มา 3-4 ปี  เป็นเงินของแฟนทั้งนั้น แฟนช่วยกอบกู้ทุกอย่าง ซึ่งมันก็เยอะเกินไป เราก็มีความรู้สึกว่ามันหนักเกินไป จนต้องขอแยกกันอยู่ดีกว่า”  


 

วู้ดดี้ ถามว่า “เลิกกันเพราะเรื่องเงินหรือเปล่า?”  เผยว่า “มันไม่เชิงเรื่องเงินค่ะ เพราะว่าเขาก็ยังดูแลดี ตั้งแต่เราเลี้ยงลูกมาด้วยกัน เราเห็นเขาดีกับเราจน รู้สึกว่าเราเห็นแก่ตัวกันไป วันนึงเขาจะต้องมีสังคมของเขาเอง จากที่เขาตัดทุกอย่างเพื่อเรา จากที่เด็ก เด็กระดับมหาวิทยาลัย  ที่จะต้องมีชีวิตที่สดใส เขากลับต้องมาช่วยเราเลี้ยงลูก เดย์เลยตัดสินใจบอกเลิก”   แม้ว่าจะเลิกรากันมาหลายปีแล้ว แต่เธอก็ไม่คิดจะมีคนใหม่ เพราะความรักของเธอที่มีทั้งหมดได้ทุ่มเทให้กับลูกเท่านั้น   “เรายอมทุกอย่าง เรายอมทิ้งงานกลางคืน ยอมทิ้งอะไรเพื่อที่จะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด เราทิ้งแฟน เราทิ้งทุกอย่างเลยเพราะว่าคำว่าลูก ลูกหัดพูดคำแรกเรียก “แม่” แบบนี้ มันเป็นพลังที่แม่พลายๆคนน่าจะรับรู้ได้ มันไม่ใช่ความสุขที่เราเคยหา เรียกร้อง หรือว่า ความสุขจากความรัก ความสุขจากการทำงาน ความสุขจากอะไร แต่มันบอกไม่ถูก มันเป็นความสุขที่คนเป็นแม่เท่านั้น ที่จะรับรู้” 


 

แต่เรื่องที่อาจจะทำให้หลายคนกังวลใจ ด้วยความที่ “ป้าเดย์” ไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ จนอาจจะทำให้เด็กโตขึ้นมาสับสนได้ ซึ่งเธอจะมีวิธีการสร้างเกราะป้องกันให้กับลูกชายคนนี้ได้อย่างไร? และ “น้องอ่ำ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ป้าเดย์” จะน่ารักขนาดไหน ต้องติดตามในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ตัวอย่าง วู้ดดี้เกิดมาคุย 20 ก.ค. 2557 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วู้ดดี้เกิดมาคุย เปิดตำนานนางโชว์ เดย์ ฟรีแมน 'แม่ผมเป็นผู้ชาย'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook