พระเอกแฮร์รี่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ เป็นปีศาจร้ายรูปหล่อใน HORNS

พระเอกแฮร์รี่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ เป็นปีศาจร้ายรูปหล่อใน HORNS

พระเอกแฮร์รี่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ เป็นปีศาจร้ายรูปหล่อใน HORNS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกแฮร์รี่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์

 

เป็นปีศาจร้ายรูปหล่อใน HORNS

 

ผลงานล่าสุดของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งปัจจุบันเขาก็ไม่ใช่หนุ่มน้อยแล้ว หากแต่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ กลายเป็นหนุ่มใหญ่ที่รับงานแสดงที่หลากหลายนับตั้งแต่ละครเวที โฆษณา และหนังหลากหลายแนว หนุ่มวัย 24 ปีคนนี้ยังทุ่มเทกับการทำงานมากๆ ล่าสุดนี้แดเนียลได้แสดงภาพยนตร์แนวเหนือธรรมชาติอย่าง Horns ซึ่งได้รับการเข้าไปฉายในเทศกาลหนังโตรอนโตเมื่อเดือนกันยายนปี 2013 ที่ผ่านมาและวางกำหนดการเข้าฉายในประเทศอังกฤษประมาณช่วงวันฮาโลวีนของปีนี้

ตัวหนังนั้นได้รับการดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ซึ่งผู้เขียนก็คือ โจ ฮิลล์(ซึ่งเขาเป็นลูกชายของเจ้าพ่อนวนิยายสยองขวัญอย่างสตีเฟ่น คิงนั่นเอง) ซึ่งเขาเขียนนิยายมาทั้งสิ้น 5 เรื่องประกอบไปด้วย 20th Century Ghosts, Heart-Shaped Box, Horns, NOS4A2 และ The Fireman ที่เตรียมวางจำหน่ายในปีหน้า (และกำลังเขียนอยู่อีก 2 เรื่องประกอบไปด้วย Untitled short story collection และ Gunpowder)  

 

 

Horns ได้ตัวผู้กำกับอย่างอเล็กซานเดอร์ เอจาซึ่งผ่านงานหนังสยองขวัญมาแล้วหลายต่อหลายเรื่องอาทิเช่น Haute Tension, The Hills Have Eyes, Mirrors, Piranha 3D และ Maniac ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็สามารถการันตีความโหด จิต และเลือดสาดได้เป็นอย่างดี 

ตัวหนังของ Horns จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อว่า อิ๊กนาทิอุส วัย 26 ปีซึ่งเขาตื่นมาแล้วพบว่าแฟนสาวของตัวเอง(จูโน เทมเปิล) ถูกข่มขืนและถูกฆ่าตายอยู่ข้างๆตัวเขา โดยที่ตัวเองไม่สามารถจดจำเหตุการณ์อะไรเมื่อคืนได้เลย ต่อจากนั้นไม่นานเข้าก็พบเรื่องแปลกประหลาดขึ้นกับตัวเอง เมื่ออิ๊กพบว่าที่ศีรษะของเขามีเขาคล้ายกับเขาชองปีศาจงอกออกมา และเขาก็มีพลังพิเศษที่สามารถบังคับจิตใจให้ผู้คนมาสารภาพบาปกับเขาได้ รวมถึงมีพลังจิตที่ใช้จูงใจคนให้ทำตามแรงปรารถนาของตัวเอง เขาจึงใช้ความสามารถพิเศษดังกล่าวในการตามล่าหาฆาตกรตัวเอามาลงโทษให้จงได้ 

 

 

อย่างไรก็ตามเสียงวิจารณ์ของผู้ที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์แล้วก็ถือได้ว่าค่อนข้างก้ำกึ่ง ส่วนมากชื่นชมการแสดงของแดเนียล เรดคลิฟฟ์ว่าทำออกมาได้น่าสนใจและมีแง่มุมที่น่าค้นหา เสียดายก็แต่ว่าวิธีการเล่าเรื่องและสไตล์ของหนังออกจะดูเหมือนซีรีย์ฉายทีวีขนาดยาวซะมากกว่า 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระเอกแฮร์รี่ แดเนียล เรดคลิฟฟ์ เป็นปีศาจร้ายรูปหล่อใน HORNS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook