นุสบา โกรธจัดตบหน้า ฟ้า ไม่ยั้ง! ใน ผัวชั่วคราว

นุสบา โกรธจัดตบหน้า ฟ้า ไม่ยั้ง! ใน ผัวชั่วคราว

นุสบา โกรธจัดตบหน้า ฟ้า ไม่ยั้ง! ใน ผัวชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นุสบา” โกรธจัด ตบหน้า “ฟ้า”  ไม่ยั้ง!!!


แค่เรื่องแรกก็ทำเอานางเอก “ฟ้า-อริสรา   บัวปรางค์” เจองานหนักซะแล้ว  ก็ฉากนี้ในละคร  “ผัวชั่วคราว”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ในเครืออาร์เอส  สาวฟ้าต้องปะทะคารมณ์กับนางเอกมากฝีมือ “นุสบา   ปุณณกันต์”  แถมยังต้องโดนนุสบาตบหน้าแบบเต็มๆ  งานนี้สาวฟ้าจะเล่นได้ถึงบทบาทแค่ไหนต้องตามไปดูกัน

ฉากนี้เป็นฉากที่ทุกคนร่วมกันจัดงานวันเกิดให้ วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา)  อย่างสนุกสนาน  ลำเพาภา(นุสบา   ปุณณกันต์) แอบมาคุยกับ ลำเพยพรรณ(เจี๊ยบ-พิจิตรา)  ขอบคุณลำเพยพรรณที่เลี้ยงดูลูกสาวเป็นคนดี  ไม่ดื้อ แต่ลำเพาภาดันหลุดพูดว่าเมื่อเห็นหน้าฟ้าทีไรมันเจ็บปวดทุกครั้ง  เป็นเหมือนตราบาปที่ติดตัวมา  ทันใดนั้น วิลิปดาเกิดได้ยินเข้า  ลำเพยพรรณเห็นวิลิปดาร้องไห้  พยายามจะปลอบ  แต่วิลิปดาดันพูดว่าถ้าคุณไม่อยากมีลูก  จะเก็บชั้นไว้ทำไม ลำเพาภาได้ยินแล้วโมโห  เลยตบหน้าฟ้าแบบไม่ทันคิด  

 

 

 

เบื้องหลังซีนนี้เต็มไปด้วยความตึงเครียด  เพราะนางเอกฟ้า  ของเรานั้นเกร็งสุดๆ  ต้องปะทะอารมณ์กับสาวชั่วโมงบินสูงอย่างนุสบา  แถมฟ้ายังบอกอีกว่าคืนก่อนหน้านอนไม่หลับเลย  ซ้อมบทเกือบทั้งคืน  แต่พอถึงตอนซ้อมสาวฟ้าดูออกเกร็งๆ  จนนุสบาเห็นได้ชัด  เลยบอกกับสาวฟ้าว่าไม่ต้องเกร็ง  เล่นให้สุดความสามารถ  เดี๋ยวพี่ส่งอารมณ์ให้  เท่านั้นแหละ ฟ้าถึงกับเบาใจขึ้นมาหน่อย  พอเวลาถ่ายจริงด้วยซีนนี้เป็นซีนอารมณ์แถมบทก็ยาวเกือบ1หน้ากระดาษ  ผกก.เลยสั่งให้ทุกคนมีสมาธิให้มาก  แถมยังย้ำกับทีมงานว่าให้เงียบ  อย่ามีเสียงคุยเด็ดขาด  พอนับ 1 2 3 เท่านั้นแหละทั้งนุสบาและฟ้าส่งอารมณ์กันได้เข้มข้นสุดๆ  นุสบาส่งมา  ฟ้าส่งกลับ  ยิ่งฉากที่นุสบาตบหน้าสาวฟ้านะ ทำเอาทีมงานที่ดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ร้องไห้ไปตามๆกัน  งานนี้ต้องปรบมือให้นางเอกหน้าใหม่เพราะซีนยากขนาดนี้แต่ทำออกมาได้ดีสุดๆ  

 

 

สาวฟ้าจะรู้สึกอย่างไร  เมื่อโดนผู้เป็นแม่แท้ ตบหน้า  ติดตามชมได้ในละคร  “ผัวชั่วคราว”  วันพุธที่ 23  กรกฏาคม  2557  เวลา 08.00/12.15/20.15 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook