รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ก.ค. 57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ก.ค. 57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร

เรื่องย่อ รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร ตอนที่ 4


กสิณ (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) พบเจ้าของเหรียญคนที่สอง ปรากฏว่าเป็นศพ ทราย (เฟิร์น ภัทรินทร์) ที่ตายด้วยฝีมือของ จอห์น (แมน พัฒนพล) เหรียญที่ข้อมือทรายหลุดลอยขึ้นอากาศเปลี่ยนเป็นเจ้าของใหม่เป็น พลอย (มายด์ ธารธารา) นวัช (เฟิสท์ เอกพงษ์) กับ นิษฐา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ได้หลักฐานในการจับตัว หิรัญ (อติรุจ สุวรรณ)

 

พลอยถูกกิเลสครอบงำจึงขอพรให้ตัวเองรวย กสิณสัมผัสได้จากการขอพรของพลอยและอยากรวบรวมเหรียญเพื่อสร้างกล่องรากบุญใหม่ไว้เป็นที่สิงสถิตพลอยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง มยุรี (ดี้ ชนานา) ป่วยความดันขึ้นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พลอยเห็นแก่ นที (สายชล สเตฟาน) จึงขอพรกับเหรียญ แต่ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) เข้ามาทันเวลาพอดี จึงเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด

ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) คุยงานกับ พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) ก็ถูกมนตราของกสิณ ทำให้พิมพ์อรดูแลดีจนเผลอใจ แต่ลาภิณหักห้ามใจไว้ได้ เจติยาอ่อนใจที่พลอยหลงใหลอำนาจของเหรียญจนถอนตัวไม่ขึ้น และไม่ยอมยกเหรียญให้ กสิณเข้ามาทำร้าย อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) แต่เหรียญที่สามของอยุทธ์ช่วยไว้ได้ พิมพ์อรนำเรื่องที่พ่อป่วยมาเป็นข้อต่อรองขอเหรียญกับอยุทธ์ จอห์นกับนทีแย่งปืนกันจนลูกกระสุนพลาดไปโดนพลอย ก่อนตายพลอดได้ยกเหรียญให้ เจติยา สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์)เตือนเจติยาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างลาภิณกับพิมพ์อร

 

 รากบุญ 2 ตอนที่ 4

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook