แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ”

แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ”

แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกผู้กำกับ “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” เลือกมารับบทตัวละครสำคัญ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ซึ่งงานนี้สาวอุ้มก็จัดเต็มความเซ็กซี่ ให้สมกับบทบาท “เจ็ทสกี” สาวสุดเซ็กซี่ประจำเกาะที่หมายมั่นปั้นมือจะเคลมหัวใจของ “นายหัวเพิ่ม” (รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) ให้จงได้ ทั้งงัดไม้ตาย ทั้งออดทั้งอ้อน ทั้งยั่วทั้งยวนนายหัวเพิ่มแบบสุดตัวอย่างในฉากนี้ที่บอกได้คำเดียว่าสาวอุ้ม แซ่บเว่อร์!! จนทีมงานตาค้างกันไปทั้งกอง

 

 

โดยในฉากนี้สาวอุ้มต้องโชว์เสต็ปเต้นโพลแดนซ์แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมกับชุดกระต่ายบันนี่สีชมพูสุดเริ่ด ตามสเปคที่ผู้กำกับหม่ำเลือกมาโดยเฉพาะ งานนี้สาวอุ้มถึงกับออกปากว่าฉากนี้หินสุดๆ ด้วยความที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน จึงต้องมีทีมงานมาติวเข้มให้แบบตัวต่อตัว ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายจริงสาวอุ้มก็โชว์ลีลาการเต้นได้ไม่แพ้มืออาชีพ

ซึ่งสาวอุ้มสุดเซ็กซี่พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า........ยากมากค่ะฉากนี้ ขาเขียวไปเลยสองสามวัน คืออุ้มไม่ได้มีพื้นฐานทางการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน วันถ่ายพี่หม่ำก็เอาครูมาสอนที่กองเลย ก็เลยเบาใจหน่อย แล้วชุดที่ใส่ก็ไม่ธรรมดา เป็นชุดกระต่ายบันนี่ชมพูมาเลย ก็เต็มที่เพื่อพี่หม่ำค่ะฉากนี้ ตอนถ่ายจริงครูสอนเต้นก็ทำท่าทางต่างๆ ให้ดู แล้วอุ้มก็ต้องจำท่าให้ได้ แล้วก็ต้องเต้นให้ได้เลย แต่โชคดีที่ไม่ได้ถ่ายคัทยาวมาก ก็เลยพอถูๆ ไถๆ ไปได้  แต่พอภาพออกมาแล้ว โอ้โห เรานี่ดูโปรเฟสชั่นนอลมากๆ ก็สนุกมาก ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็คเตอร์อุ้มไปอีกแบบเลย  ชมลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนปนความฮาของ “อุ้ม ลักขณา” ใน “ทาสรักอสูร” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook