แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่มาเลฟิเซนต์ เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับรอบที่ 3

แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่มาเลฟิเซนต์ เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับรอบที่ 3

แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่มาเลฟิเซนต์ เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับรอบที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แองจี้ เจ้าแม่มาเลฟิเซนต์

เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับรอบที่ 3

 

นอกจาก แองเจลิน่า โจลี่ จะเป็นดาราฮอลลีวูดที่ความสามารถรอบด้าน ผลงานการกำกับของเธอก็เรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่น้อย เมื่อผลงานการกำกับหนังเรื่องที่ 2 ของเธออย่าง Unbroken ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาโพสต์-โปรดักชั่นและมีกำหนดการเข้าฉายในช่วงคริสมาสต์ปี 2014 

แองเจลิน่า โจลี่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกชื่อ  In the Land of Blood and Honey ในปี 2011 แม้จะได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างกำกึ่งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป แต่หนังยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมด้วย

 

 

 

แต่ถึงแม้ว่าผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของโจลี่ จะยังไม่ได้ออกฉายก็ตาม แต่ล่าสุดเธอก็เตรียมงานที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อเรื่อง By The Sea แล้วเรียบร้อย โดยตัวโจลี่เองจะทำหน้าที่ในการนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์, เขียนบทและรวมไปถึงการนำแสดงด้วยตัวเองเคียงคู่กับสามีสุดหล่ออย่าง แบรด พิตท์ ซึ่งทั้งคู่เคยแสดงหนังร่วมกันมาแล้วใน Mr. and Mrs. Smith อันเป็นหนังที่ทำให้ดอกรักระหว่างทั้งคู่เบ่งบานจนกระทั่งทั้งสองตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตั้งแต่บัดนั้น

 

 

 

ณ ตอนนี้ความคืบหน้าของโปรเจ็ค By The Sea ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดเกี่ยวกับพล็อตเรื่อง แต่ผลงานการทำหนังเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Unbroken นั้นบอกเล่าเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าอันแสนน่าตื่นเต้นของลุยส์ “ลูอี้” แซมเพอรินี (แจ็ค โอ’ ดอนเนลล์) ผู้รอดชีวิตจากการถูกลอยคออยู่บนแพยางเป็นเวลานานถึง 47 วัน ร่วมกับลูกเรืออีก 2 คน ในเหตุการณ์เครื่องบินตกกลางมหาสมุทรตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยสภาพที่อิดโรยจวนเจียนจะไม่รอดชีวิต เขายังถูกกองทัพญี่ปุ่นจับไปทรมานและเป็นนักโทษในค่ายกักกันอีกด้วย

 

 

 

Unbroken ดัดแปลงจากหนังสือชื่อ Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience and Redemption ซึ่งเป็นหนังสือขายดีติดอันดับ เขียนโดย ลอร่า ฮิลเลนแบรนด์ ผู้เขียน “Seabiscuit : An American Legend” โดยเล่าเรื่องราวชีวิตอันเหลือเชื่อของแซมเพอรินี 

 

ตัวอย่าง Unbroken

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แองเจลิน่า โจลี่ เจ้าแม่มาเลฟิเซนต์ เตรียมนั่งแท่นผู้กำกับรอบที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook