ตู่ ปิยวดี นำทีมบวงสรวง แก้วตาหวานใจ จับคู่ บอย-มิ้นต์ เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!

ตู่ ปิยวดี นำทีมบวงสรวง แก้วตาหวานใจ จับคู่ บอย-มิ้นต์ เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!

ตู่ ปิยวดี นำทีมบวงสรวง แก้วตาหวานใจ จับคู่ บอย-มิ้นต์ เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู่-ปิยวดี นำทีมบวงสรวง แก้วตาหวานใจ

จับคู่ บอย-มิ้นต์ เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!

 

ผู้จัดสาวสวย “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย เวฟ ทีวี นำทีมเบิกฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครแนวโรแมนติคคอมเมดี้เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เรื่อง “แก้วตาหวานใจ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่สตูดิโอช่อง3 หนองแขม พร้อมด้วยผู้กำกับมือดี “ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์” และทีมนักแสดงที่มาร่วมพิธีมงคลในครั้งนี้นำโดย พระ-นางระดับแม่เหล็กของช่อง3 “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์” ที่มารับบท “ลุงช้าง” ผู้ชายแสนอ่อนโยน มาประกบคู่กับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในบทสาวห้าวสุดฮา “อาไข่หวาน” และสาวน้อยน่ารักที่จะมาทำให้ทุกคนหลงรัก “น้องมินนี่-ด.ญ.นิชัญญา สุดประเสริฐ” ในบท “มดตะนอย” พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, มาวิน ทวีผล, เจิน-ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ, ท๊อป-ดาราณีนุช โพธิปิติ, ดีใจ ดีดีดี, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร และทีมนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่, ชาช่า-มัจฉา โมชิมันน์, กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต, ลีย่า-คาลิย่า นิฮุต และสาวน้อยสุดฮอต น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษณ์

 


 

โดยผู้จัดสาวสวยเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า “แก้วตาหวานใจ เป็นละครครอบครัวดูได้ทุกเพศทุกวัยนะค่ะ ก็จะมีทั้งคอมเมดี้ด้วย ดราม่าด้วย ในส่วนของบทก็ปรับค่อนข้างเยอะนะค่ะ ให้ทันยุคทันสมัยอาจจะมีเพิ่มเติมในบางส่วนที่อาจจะไม่มีในบทประพันธ์ค่ะ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน อย่างตอนทางช่องให้เรื่องนี้มาก็คิดเลยว่า ไข่หวานต้องเป็น มิ้นต์ ชาลิดา เราอยากเห็นมิ้นต์ที่ดูต่างไปบ้างเพราะปกติเค้าจะได้บทค่อนข้างเรียบร้อย สวยๆ ก็เลยอยากจับมิ้นต์มาขับรถทัวร์บ้าง มาซ่อมรถบ้าง (หัวเราะ) ส่วนของพระเอกก็จะต้องหาคนที่เล่นกับเด็กเป็นเพราะจะต้องเล่นกับเด็กเยอะมาก ถ้าได้คนที่เล่นกับเด็กไม่เป็นเราว่าดูออกนะ บอยเลยเหมาะมากกับบทนี้แล้วบอยก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับเด็กอยู่แล้วค่ะ สำหรับมดตะนอยนี่เราก็แคสติ้งเด็กเยอะมากจนมาได้น้องมินนี่มา ถูกใจมาก น้องน่ารักมากและแสบมาก(หัวเราะ) แต่เขาเป็นเด็กที่มีสมาธิค่อนข้างดี เข้าใจคำสั่งเราแล้วก็ค่อนข้างโฟกัสอยู่กับงานได้นานกว่าเด็กคนอื่นๆ ทำงานเก่งค่ะ ก็อยากจะฝากละคร แก้วตาหวานใจ นะค่ะ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจจากเวฟทีวี นักแสดง และทีมงานนะค่ะ มีทั้งคอมเมดี้ด้วย ดราม่าน้ำตาไหลด้วย คาดว่าน่าจะได้ดูภายในปีนี้แน่นอนค่ะ”




เรื่องราวความน่ารักของ “มดตะนอย” จุดเริ่มต้นความรักของ “ลุงช้าง” กับ “อาไข่หวาน” และความรักวุ่นๆ ปนความน่ารักสดใสของละคร “แก้วตาหวานใจ” จะดำเนินไปอย่างไร รอติดตามชมกันได้เร็วๆนี้ ทางช่อง3

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ตู่ ปิยวดี นำทีมบวงสรวง แก้วตาหวานใจ จับคู่ บอย-มิ้นต์ เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook