ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ตอนจบ อวสาน [22 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ตอนจบ อวสาน [22 มิ.ย.57]

ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ตอนจบ อวสาน [22 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีกมงกุฎ

เรื่องย่อ ปีกมงกุฎ ตอนที่ 18 ตอนจบ

 

สลิลทิพย์ (กิ๊ก มยุริญ) รู้เรื่องที่ อรสินี (เกรซ กาญจน์เกล้า) เลิกกับ ชญานนท์ (นิว วงศกร) ก็ไม่พอใจ และคิดว่าที่ทั้งคู่ต้องเลิกกันเพราะ ตรีอัปสร (แพนเค้ก เขมนิจ) แน่นอน สลิลทิพย์จึงตามไปต่อว่าตรีอัปสรที่บ้าน แต่กลับเจอ ดารินทร์(นุสบา) เสียก่อน สลิลทิพย์จึงฝากดารินทร์ให้บอกตรีอัปสรว่าให้เลิกยุ่งกับชญานนท์เสียที ตรีอัปสรนัดอรสินีออกไปเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่อรสินีบอกว่าเธอกับชญานนท์เลิกกันแล้ว ทำให้ตรีอัปสรสบายใจ

 

ดิษฐ์ (หมู ดิลก) ให้อรสินีและตรีอัปสรเล่นละครกับไทยเท็นและเป็นนางเอกกันคนละเรื่อง ชญานนท์บอกความจริงกับตรีอัปสรว่า ที่เขามาใกล้ชิดเธอก็เพื่อจะกันให้ออกห่างจากณเดชน์ เพราะอยากให้ มุกตาภา (แนท ณัฐชา) สบายใจเท่านั้น ตรีอัปสรเสียใจมากที่รู้ความจริง ส่วนชญานนท์รู้สึกละอายใจมากที่ทำร้ายเธอ มุกตาภารู้เรื่องที่ชญานนท์ทำเพื่อเธอ จนถูกอรสินีขอเลิกก็พยายามช่วยเป็นกาวใจให้พี่ชาย มุกตาภานัดเจอกับอรสินีและเล่าความจริงทั้งหมดให้อรสินีฟัง ชญานนท์ตามไปง้อขอคืนดี แต่อรสินีขอเวลาคิด

 

ตรีอัปสรไม่ยอมแพ้และคิดเอาชนะให้ชญานนท์มาเป็นของเธอ ตรีอัปสรวางแผนอัดคลิปเธอกับชญานนท์ในห้องนอน และปล่อยออกไปจนกลายเป็นข่าวครึกโครม ชญานนท์ไปเคลียร์กับตรีอัปสรและพูดจาตัดรอนว่าไม่เคยรักเธอเลย ตรีอัปสรหลบมาที่ชายทะเลเพื่อทบทวนชีวิตที่ผ่านมา ตรีอัปสรหวนนึกถึง อติรุจ (นิว เชื้อชาติ) และคิดกลับไปหาอติรุจ แต่ก็รู้ความจริงว่าอติรุจชอบผู้ชายด้วยกันตรีอัปสรได้พบกับ พระกล้า (หนุ่ม สุรวุฑ) ที่บวชเพื่อศึกษาธรรมะ พระกล้าทำให้ตรีอัปสรคิดได้ในหลายๆ เรื่อง วันแถลงข่าวประกวดนางสาว ณ สยามตรีอัปสรประกาศขอคืนมงกุฎให้กับอรสินี เพราะอรสินีคือผู้หญิงที่สวยทั้งภายนอกและภายในอย่างแท้จริง ตรีอัปสรตัดสินใจไปถือศีลที่วัด และด้วยใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางในชุดสีขาวสะอาดสะอ้านตานั้น ทำ.ห้เธอแลดูงดงามแม้ไม่มีมงกุฎใดๆมาประดับ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปีกมงกุฎ เรื่องย่อ ตอนที่ 18 ตอนจบ อวสาน [22 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook