มาริโอ้ ประชิดตัวบอกความใน..กลั้นใจจุ๊บ แต้ว รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้ ประชิดตัวบอกความใน..กลั้นใจจุ๊บ แต้ว รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

มาริโอ้ ประชิดตัวบอกความใน..กลั้นใจจุ๊บ แต้ว รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาริโอ้" กลั้นใจ! จุ๊บฝากรัก "แต้ว"

ละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน


ยังไม่ทันจะได้ออกอากาศก็สร้างกระแสให้บรรดาแฟนๆ ละครช่อง 3 ตื่นตาตื่นใจ...จนพากันเกาะติดสถานการณ์กันมาตลอดตั้งแต่เริ่มถ่ายทำกันเลยสำหรับละครซีรีส์ชุด “The Rissing sun” โดยเริ่มเรื่องแรกกับ “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” และตามด้วย “รอยฝันตะวันเดือด”... ซึ่งล่าสุดพอได้คิวออกอากาศวันแรกในวันพุธที่ 16 กรกฎาคม ไปแล้ว... ก็สามารถสร้างความฮือฮาและแผ่รัศมีแม่เหล็กดึงดูดให้บรรดาแฟนคลับเกาะติดจอช่อง 3 ได้แบบเหนียวแน่นหนึบ... ว่าแล้วในสัปดาห์ที่ 2 นี้..ก็เลยขอไปเกาะติดสกู๊ปน่ารักๆ มาฝากแฟนๆ ทั้ง “มาริโอ้” และ “แต้ว” ให้ได้จิกหมอนกันอีกระลอก... กันดีกว่าจ้า

ว่าแล้วก็แปลงร่างเป็นนินจาแฝงกายไปเกาะขอบกองถ่าย ซ่อนตัวแอบเอาเบื้องหลังสกู๊ปน่ารักๆ สุดจักกะจี้หัวใจมาฝากแฟนๆ กันเลย.. โดยฉากที่ว่านี้ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ทาเคชิ รับบทโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ตกหลุมรักสาวไทยนักเรียนทุนอย่าง “แพรวดาว” รับบทโดย “แต้ว-ณฐพร เตมียรักษ์”  เข้าให้แบบเต็มหัวใจซะแล้ว  แต่ด้วยความต่าง ของทั้งสถานะและเชื้อชาติ ทำให้สาวไทยของเรา ตีตัวออกห่างหนุ่มญี่ปุ่นแบบไร้เยือใย... ทั้งๆ ที่ในใจแล้วก็เต็มไปด้วยเยือใยความรู้สึกที่แสนพิเศษ... งานนี้ พระเอกของเรา “ทาเคชิ” เลยได้แต่แอบไปเฝ้าดู “แพรวดาว” ที่ห้องสมุด... จนพอมีโอกาสที่ “แพรวดาว” อยู่ลำพัง ก็เข้าไปประชิดตัวแอบบอกความในใจ.. ด้วยประโยคสั้นๆ แต่สุดซึ้งที่ว่า “...แพรวดาว...ผมคิดถึงคุณนะ...”  แถมยังเอียงหน้าเข้าประชิดแก้ม “แพรวดาว” ชนิดสัมผัสลมหายใจของเธอและเขาได้อย่างสุดซึ้ง...

 

 

 

แหม!! เบื้องหน้ามีมดตอมกันเป็นแถว... แต่ไม่อยากจะบอกว่าเบื้องหลังหวานซะยิ่งกว่า เพราะหนุ่มมาริโอ้ ดูจะบิวอารมณ์มาแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์... พอผู้กำกับฯ “พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” เรียกทั้ง “โอ้”  และ “แต้ว” มาซ้อมคิวหน้าเซ็ท... ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้องสมุดของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระเจ้าจอม ซึ่งฝ่ายศิลปกรรมก็สามารถเนรมิตให้กลายเป็นห้องสมุดในมหาวิทยาลัยญี่ปุ่นได้อย่างสวยเป๊ะ... ระหว่างการซ้อม “พี่หนุ่ม” อธิบายเรื่องราวและเพิ่มเติมถึงความรู้สึกของทั้ง ทาเคชิ และแพรวดาว ให้พระเอก นางเอก ของเราได้เข้าใจ... โดยเฉพาะนางเอกที่ต้องยืนยันความเป็นหญิงไทยที่รักนวลสงวนตัวไว้ให้เยอะๆ แต่ด้วยความหวานของพระเอกของเรา ก็แอบเกือบใจอ่อนไปเหมือนกัน... ระหว่างซ้อม “มาริโอ้” ก็ดูจะโชว์ความหวาน ส่งสายตา ส่งใจให้ “แต้ว”  แบบไม่หยุดยั้งกันเลยทีเดียว...


 



แถมไม่หวานเปล่าคอยยิงประโยคจีบนางเอกของเรา จนทีมงาน ผู้ช่วยผู้กำกับฯ พากันแซวว่า พระเอกเป็นพวกแอบ คอยส่องนางเอกแถมทำตาหวาน ปากหวานอะไรนักหนา... งานนี้พระเอกของเราก็ยังปล่อยประโยคเด็ดใส่นางเอกของเราอีกว่า “...ก็เค้ารักเซโกะของเค้าอ๊ะ...” เจอแบบนี้ แทนที่ “น้องแต้ว” นางเอกของเราจะเขิน กลับเอาแต่หัวเราะในความล้นของ “มาริโอ้”  จนกลายเป็นฉากตลกไปแทน... แต่เห็นว่าคุยๆ ขำๆ กันเบื้องหลัง... พอพี่หนุ่ม ผู้กำกับฯ สั่งถ่ายจริง... ความตลก ความขำก็หายไปในทันที.. มาริโอ้ สวมวิญญาณ “ทาเคชิ” หนุ่มญี่ปุ่นที่เทหมดใจให้สาวไทย อย่าง “แพรวดาว”  ได้อย่างเต็มร้อย... โดยเฉพาะจังหวะที่เอียงหน้าเข้าไปใกล้กับปากของ “น้องแต้ว” และกระซิบเสียงเบาๆ ด้วยประโยคเด็ดว่า “คุณคิดถึงผมมั้ย...”  




เจอเข้าไปแบบนี้.. โอ้ยๆๆๆๆๆๆ อยากจะบ้าตาย... ความหวานล้นทะลักออกมาจนทนแทบไม่ไหว... ข้าง “น้องแต้ว” ก็สะท้อนอารมณ์ความรัก ความเขิน ความสับสน ออกมาได้ไม่แพ้กัน... เฮ้อ!! เชื่อเถอะคะ ร้อยทั้งร้อย คนดูได้กำไรไปสุดๆ... ใครไม่จิกหมอน ใครไม่หลงรัก หนุ่มญี่ปุ่น อย่าง “ทาเคชิ” ที่รับบทโดย “มาริโอ้”  แสดงว่าคุณไม่มีหัวใจซะแล้ว...แถมรับรองว่า สาวๆ ต้องอยากเป็น “แพรวดาว” กันค่อนประเทศแน่นอน...




..ติดตามชมฉากน่ารัก แสนหวานของทั้ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “แต้ว-ณฐพร เตมียรักษ์” ได้ในละครเรื่อง  “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, แต้ว-ณฐพร เตมียรักษ์, ณเดช คุกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์, แพท-ณปภา, เดี่ยว-สุริยนต์ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง... กำกับการแสดงโดย “พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” ควบคุมการผลิตโดย “พี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ออกอากาศวันพุธที่ 23 กรกฎาคม นี้  เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3.....

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาริโอ้ ประชิดตัวบอกความใน..กลั้นใจจุ๊บ แต้ว รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook