แจ้งเกิดยกทีม! 4 คู่ 4 รส บวงสรวง ละคร "4 หล่อขอสืบ"

แจ้งเกิดยกทีม! 4 คู่ 4 รส บวงสรวง ละคร "4 หล่อขอสืบ"

แจ้งเกิดยกทีม! 4 คู่ 4 รส บวงสรวง ละคร "4 หล่อขอสืบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พี่ปิ่น-ณัฏนันท์” นำทีมพระนาง 4 คู่ 4 รสใน “4 หล่อขอสืบ” 

บวงสรวงคับคั่งพร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาการันตี ความฮา

 

ได้ฤกษ์ลั่นฆ้องกันไปแล้ว กับละครน้ำดีใน “4 หล่อขอสืบ” ของ “พี่ปิ่น ณัฏนันท์  ฉวีวงษ์”  บอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน พร้อมด้วยผู้กำกับคู่ใจ พี่ผิน เกรียงไกรสกุล ที่จะโชว์ฝีมือความฮา ของละครคอมเมดี้เบาสมองให้แฟนๆช่อง3ได้ฟินกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหม่แกะกล่องมาประเดิมฝีมือกับ 4 คู่  4 รส อย่าง ขวัญ-เชติน,โอม-คณิน,แบงค์-อาทิตย์,แชป-วรากร พร้อมด้วยนางเอกสาวแสนน่ารัก อย่าง บุศย์-บุศย์สิริ,ฟอร์จูน-กนกกาญจน์,เกรซ-กฤติกา,โมนา-อนุธิดา นอกจากนี้ยังนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น ซานิ-นิภาภรณ์ , บอย AF , เก่ง-ชัชวาลย์ ร่วมบวงสรวงกันอย่างคับคั่งเมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 17 กรกฎาคม2557 ที่ช่อง 3 หนองแขมที่ผ่านมา

 

 

ซึ่งงานผู้กำกับมือฉมัง ยังออกมาการันตีความฮา ว่า 

"เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หนักพอสมควร เพราะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ครับ เรื่องนี้ต้องใช้พลังเยอะหน่อย แต่ว่าสนุกมาก ตือตัวน้องๆทุกคนเราสามารถอะไรลงไปได้หมด แล้วมุมมองของนักแสดงรุ่นใหม่ เป็นอะไรที่น่าสนใจดี ด้วยตัวน้องๆเองก็ช่วยกันด้วย เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่สดใสน่ารักๆ ด้วยตัวละครที่เคมี มันลงตัว พอทำออกมาแล้ว เลยดูสมส่วนกันมากขึ้นครับมีทั้งโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า เรียกว่าแฟนๆละครช่อง 3 ดูแล้วต้องฟินต้องจิกหมอนแน่นอนครับ"




เรื่องราวของ 4 หล่อขอสืบ เป็นเรื่องราวของ 4 หนุ่มที่มารวมตัวกันเปิดบริษัทนักสืบ ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไปจะมีคนที่เก่งทางด้านการต่อสู้ การปลอมตัว มีสื่อสัมผัสวิเศษ และเทคโนโลยี ก่อนที่จะมาพบรักกับนางเอกสาวทั้ง 4 ที่มีอาชีพต่างกันจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชมละครเบาสมองอย่าง “4 หล่อขอสืบ” ทางไทยทีวีสีช่อง 3  เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แจ้งเกิดยกทีม! 4 คู่ 4 รส บวงสรวง ละคร "4 หล่อขอสืบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook