AVATAR 2 โปรเจคชาวนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนรอคอย

AVATAR 2 โปรเจคชาวนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนรอคอย

AVATAR 2 โปรเจคชาวนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AVATAR 2 โปรเจคชาวนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนรอคอย

 

หลังจากที่โปรเจ็ค Avatar ภาคแรกซึ่งออกฉายไปเรียบร้อยในปี 2009 และสามารถกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย โดยสามารถทำรายได้ในประเทศไป 760 ล้านเหรียญ และกวาดจากทั่วโลกไปถึง 2,787 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังกวาด 3 รางวัลบนเวทีออสการ์มานอนกอดในสาขาถ่ายภาพ, สเปเชียล เอฟเฟ็คและกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ยังไม่รวมถึงเวทีอื่นๆที่หนังเรื่องนี้เข้าชิงรางวัลอีกมากมาย และแน่นอนว่าเมื่อกำไรที่บานเบอะขนาดนี้ย่อมทำให้ทางสตูดิโออนุมัติในการสร้างภาคต่อและให้เจมส์ คาเมรอนกลับมารับตำแหน่งเป็นผู้กำกับเช่นเดิม 

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าบทของซิกอร์นีย์ วีเวอร์จะยังคงอยู่และเธอจะกลับมาเล่นในภาคต่อของ Avatar ทั้ง 3 ภาค (2–4) อย่างแน่นอน รวมไปถึงทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง แซม เวิร์ธทิงตัน, โซอี้ ซาดานา, สตีเฟ่น เหลียง โดยภาคที่ 2 หนังมีกำหนดเปิดกล้องภายในปี 2014 แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของตัวละครออกมาอย่างแน่ชัด

 

 

อย่างไรก็ตามการกลับมารับบทเกรซ ของซิกอร์นีย์นั้นยังเกิดคำถามที่ตามมาว่าในหนังภาคแรกนั้นเธอได้เสียชีวิตลงไปแล้ว แต่วิญญาณของเธอได้อวตารไปอยู่ในร่างของชาวนาวี ซึ่งไม่ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของซิกอร์นีย์จะเป็นอย่างไรเราก็คงได้แต่รอหาคำตอบเอาจริงๆในช่วงเดือนธันวาคมปี 2016 และจะได้ดูภาคที่ 3 และ 4 ในเดือนธันวาคม 2017 และ 2018 ตามลำดับ

 

 

อย่างไรก็ตามในปีนี้ เจมส์ คาเมรอน มีผลงานแนวเผจญภัย-สารคดี 3 มิติที่จะพาผู้ชมดำดิ่งลงไปสู่ท้องทะเลในดินแดนที่มนุษย์นั้นยังไม่เคยลงไปถึงกับหนัง Deepsea Challenge 3D ซึ่งตัวคาเมรอนได้ร่วมโปรเจ็คนี้กับรายการทำสารคดีชื่อดังอย่างเนชั่นแนลจีโอ กราฟฟิค ซึ่งตัวคาเมรอนเองจะเป็นคนดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทราเรียน่า ใกล้กับเกาะกวมพน่อมกับยานดำน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้โดยเฉพาะตามลำพัง  ตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 21 สิงหาคม 255

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Deepsea Challenge 3D

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ AVATAR 2 โปรเจคชาวนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook