Special Scoop อัพเดทโปรเจ็คหนังใหม่ของซุปตาร์ฮอลลีวูด

Special Scoop อัพเดทโปรเจ็คหนังใหม่ของซุปตาร์ฮอลลีวูด

Special Scoop อัพเดทโปรเจ็คหนังใหม่ของซุปตาร์ฮอลลีวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop อัพเดท

โปรเจ็คหนังใหม่ของซุปตาร์ฮอลลีวูด

 

- หนังโปรเจ็คใหม่ล่าสุุดของผู้กำกับอย่าง คาเมรอน โครว์ ซึ่งเป็นหนังแนวโรแมนติกคอมมาดี้ มีแพลนจะเปิดตัวภาพยนตร์ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2015 และจัดจำหน่ายในนามของสตูดิโอ Sony Pictures ซึ่งจะมีนักแสดงระดับซุปตาร์อย่าง เอ็มม่า สโตน, แบรดลีย์ คูเปอร์, ราเชล แม็คอดัมส์, อเล็กซ์ บอลวินด์, เจย์ บารูเชลม, ไมเคิล เชิร์นนัส, บิลล์ เมอร์เรย์ โดยทีมงานได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำหนังกันที่ฮาวาย ตัวหนังที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเรื่องนั้น บอกเล่าเรื่องราวของนายทหารรูปหล่อ (แบรดลีย์ คูเปอร์) ที่กำลังประสบความสำเร็จในอาชีพการงานในระดับขีดสุด เขาพยายามจะสานต่อความรักกับแฟนสาว (ราเชล แม็คอดัมส์) แต่ระหว่างนั้นเองเขากลับไปตกหลุมรักกับสาวสวยนักบินในกองทัพอีกคน (เอ็มมา สโตน) ซะอย่างนั้น ถึงคราวที่พ่อหนุ่มคนนี้จะต้องเลือกคนที่ใช่แล้วล่ะ 

 

- ไมเคิล เคน ร่วมประกบดารารุ่นลูกอย่าง วิน ดีเซล และ โรส เลสลีย์ ใน The Last Witch Hunter ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของชายผู้อ้างตัวเองว่าเป็นนักล่าแม่มด (วิน ดีเซล) ซึ่งเขากำลังตามล่าหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด (โรส เลสลีย์) ในการแพร่โรคระบาดแก่มนุษย์ ตัวหนังจะกำกับโดยเบรก ไอส์เนอร์ มีกำหนดการเปิดกล้องเดินสิงหาคมที่จะถึงนี้

 

 

 

- เจค จิลเลน ฮาลผอมซูบ กับการรับบทในหนังใหม่ของ แดน กิลรอยด์ (ผู้เขียนบท Real Steel, The Fall, The Bourne Legacy) เรื่อง Nightcrawler ซึ่งตัวเจ็คนั้นเรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงตัวเองพอสมควร เขาพยายามอย่างยิ่งยวดในการหางานทำ ตัวเจ็คจะรับบทเป็นชายหนุ่มที่พยายามหาบ้านและหางานทำ แม้ว่าเขาอาจจะต้องออกไปประกอบอาชญากรรมในเมืองใหญ่อย่างลอสแองเจอลิสก็ตามที ตัวหนังมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคม และมีดาราร่วมแสดงอย่าง เรเน่ รุสโซ่, บิลล์ แพกซ์ตัน และ ริซ อาห์เมด 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Special Scoop อัพเดทโปรเจ็คหนังใหม่ของซุปตาร์ฮอลลีวูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook