นารูโตะมูฟวี่ภาคใหม่ The Last เรื่องราวของนารูโตะตอนโต

นารูโตะมูฟวี่ภาคใหม่ The Last เรื่องราวของนารูโตะตอนโต

นารูโตะมูฟวี่ภาคใหม่ The Last เรื่องราวของนารูโตะตอนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นารูโตะมูฟวี่ภาคใหม่ The Last เรื่องราวของนารูโตะตอนโต

Naruto the MovieNaruto the Movie

ในขณะที่นารูโตะฉบับหนังสือการ์ตูนกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดในช่วงนี้ แต่ภาพยนตร์นารูโตะแบบมูฟวี่หรือหนังโรงกลับเงียบเหงา เพราะไม่ได้ทำภาคใหม่ฉายมาเป็นเวลาถึง 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่เมื่อปี 2012 ฉายภาค Road to Ninja: Naruto the Movie แล้วก็เงียบไปเลยเน้นแต่เนื้อเรื่องฉบับหนังสือการ์ตูนอย่างเดียว ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร Shonen Jump ประกาศข่าวดีว่าจะทำนารูโตะมูฟวี่ภาคใหม่ให้ชมกันแล้ว ซึ่งภาคนี้ไม่ใช่มูฟวี่ธรรมดาด้วย แต่เป็นการปูเนื้อเรื่องใหม่ไปด้วย

 

ภาพยนตร์นารูโตะภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า The Last -Naruto the Movie- ชื่อว่าสุดท้ายแต่ก็ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นภาคสุดท้ายของมูฟวี่หรือเปล่า กำหนดฉายในวันที่ 6 ธันวาคม 2014 ซึ่งค่อนข้างไว แสดงว่าแอบสุ่มสร้างกันอยู่นานพอสมควรแล้ว และจุดสำคัญของภาพยนตร์นารูโตะมูฟวี่ภาคนี้ก็คือ มันจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคใหญ่ "Naruto Shin Jidai Kaimaku Project" (Naruto's New Era Opening Project) หรือแปลว่าโปรเจคเปิดตัวนารูโตะภาคยุคใหม่นั่นเอง เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีของการ์ตูนนารูโตะนี้ นั่นหมายความว่า หลังจากจบเนื้อเรื่องการ์ตูนนารูโตะในภาคปัจจุบันนี้ น่าจะมีนารูโตะภาคใหม่ให้ดูกันต่อแน่นอน ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องของยุคใหม่เลย

 

Naruto the MovieNaruto the Movie

ทั้งมูฟวี่และโปรเจคการ์ตูนยุคใหม่นั้นล้วนเป็นความคิดมาจากอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ ผู้วาดนารูโตะ ซึ่งเขาเป็นคนออกแบบตัวละครใหม่ๆและเนื้อเรื่องของมูฟวี่รวมไปถึงเนื้อเรื่องในการ์ตูนยุคใหม่ด้วย และเป็นที่ปรึกษาในการสร้างอนิเมชั่นมูฟวี่ อาจารย์ได้ทำการออกแบบนารูโตะใหม่สำหรับมูฟวี่ภาคนี้และการ์ตูนยุคใหม่ไว้แล้ว ดังภาพด้านบน ซึ่งจะมีตัวละครนารูโตะจากตอนสมัยเด็กและตอนวัยรุ่นให้ดูเปรียบเทียบด้วย ซึ่งนารูโตะตอนโตนั้นใส่เสื้อยาวเหมือนชุดนักเรียนกักคุรัน ผมก็ตัดให้สั้นลง และมีสีหน้าท่าทางใจเย็นสมกับเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย

 

ภาพยนตร์นารูโตะ The Last -Naruto the Movie- จะมี Teaser ให้ดูเป็นตัวอย่างเล็กๆในวันที่ 31 กรกฎาคม 2014 และจะมี Trailer ตัวอย่างเต็มๆอีกทีให้ดูในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 สิงหาคม 2014 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟนนารูโตะ ที่กำลังคิดว่าการ์ตูนนารูโตะกำลังจะจบแล้ว เพราะจากประกาศโปรเจคใหม่นี้ เชื่อว่าคงมีภาคต่อให้ดูกันอีกแน่ แต่เดากันว่าภาคนี้น่าจะเป็นภาคสุดท้ายแล้ว

 

 

Source:

  • https://www.animenewsnetwork.com/news/2014-07-23/2014-naruto-movie-titled-the-last-slated-for-december-6/.76952
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook