ครั้งแรกในไทย! ละครละติน The voice of freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า

ครั้งแรกในไทย! ละครละติน The voice of freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า

ครั้งแรกในไทย! ละครละติน The voice of freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในไทย! ละครละตินเรื่องยิ่งใหญ่

The voice of freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า


เรื่องราวชีวิตจริงของ "เฮเลติน่า วาร์กัส" นักร้องสาวชาวโคลัมเบีย จากเด็กสาวที่ถูกพันธนาการด้วยศิลธรรมอันเคร่งครัดจากแม่และสังคม ที่ยึดถือประเพณีเก่าๆ แต่สิ่งสิ่งเหล่านั้น ก็ไม่อาจทำให้ความฝันในการเป็นนักร้องของเธอต้องหมดลง ด้วยความพยายามที่จะก้าวไปสู่ฝัน เธอต้องพบกับอุปสรรคมากมาย สิ่งเดียวที่เธอปรารถนา เสียงเพลงที่เธอรักสุดหัวใจ เรื่องราวสนุกๆ รัก เศร้า เสน่ห์หา และการต่อสู้ผ่านการถ่ายทำจากสถานที่จริงทั้งเรื่อง  เสื้อผ้าคอสตูมสุดเริ่ด  เธอจะผ่านมรสุมช่วงต่างๆของชีวิตไปได้อย่างไร  

    

 

 

เรื่องย่อ The voice of freedom  ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า

เรื่องราวชีวิตจริงของเอเลติน่า วาร์กัส  ที่พยายามสร้างความฝันของตัวเองให้เป็นจริง  จากเด็กสาวที่สดใสและหัวรั้นที่ถูกพันธนาการด้วยศิลธรรมอันเคร่งครัดจากแม่และสิ่งแวดล้อมในยุคของสังคมที่ห้ามผู้หญิงได้แสดงออกหรือเรียกร้องสิทธิใดๆนอกจากหน้าที่ที่รับมอบหมาย แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ความฝันในการเป็นนักร้องของเธอต้องหมดลงไป แม้จะถูกตีกรอบชีวิตอย่างเข้มงวดในโรงเรียนประจำหรือกฏระเบียบแค่ไหน ก็มิสามารถหยุดยั้งความฝันเธอได้ เธอได้พบรักครั้งแรกในชีวิต และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนอย่างรุนแรง จากเด็กสาวตัวเล็กๆสดใส ต้องเดินเข้าสู้กับภาระหนักอึ้งในการที่จะต้องเปลี่ยนสถานะตัวเองจากเด็กสาวมาเป็นภรรยา ออกมาสู้ชีวิตเพื่อปกป้องตัวเองและสานต่อความฝันพร้อมกับการที่จะกลายเป็นแม่คน  กำลังใจอันน้อยนิด แม้จะลำบากแต่เธอไม่เคยยอมแพ้ พรรสวรรค์เดียวที่เธอมีคือ "การร้องเพลงของเธอ" และมันคือสิ่งเดียวที่เธอปราถนา  จนสุดท้ายเธอก็ได้ทำในสิ่งที่เธอต้องการ

 

 

ซีรียส์เรื่องราวชีวิตจริง ของนักร้องชาวโคลัมเบียที่ยิ่งใหญ่ ที่มีเรื่องราวสนุกๆ รัก เศร้า เสน่หา และการต่อสู้ ผ่านการถ่ายทำจากสถานที่จริงทั้งเรื่อง เธอจะผ่านมรสุมช่วงต่างๆของชีวิตไปอย่างไร ติดตามได้ใน....The Voice of Freedom .... ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า  ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00น. ทางช่องไทยทีวี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครั้งแรกในไทย! ละครละติน The voice of freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook