เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เวียร์” หยอด “มิน” ฟันเหยิน

 

ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม “ล่ารักสุดขอบฟ้า”

 

ประเดิมตอนแรก “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ค่าย “มุมใหม่” นางเอกตัวแสบก็สร้างวีรกรรมสุดป่วนซะแล้ว สำหรับ “มัทนา” รับบทโดย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ขอเซอร์ไพรส์แขกที่มาร่วมงานวันเกิดด้วยการโชว์เต้นแก้วหน้าม้า งานนี้องครักษ์จากต่างแดน “คามิน” รับบทโดย “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่มาดูตัวว่าที่คู่หมั้นให้กับองค์รัชทายาทถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว

ถูกจับแต่งองค์ทรงเครื่องให้โชว์รำไทยสวยๆ ในงานวันเกิดเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของวงศ์ตระกูล หลังจากสร้างความป่วนมาเยอะ แต่ มัทนา(มิน-พีชญา) กลับทำให้พ่อและแม่อย่าง ธรรมรัตน์ (ตฤณ เศรษฐโชค) มาณวิกา(หมวย-อัญษนา) ลมแทบจับอีกรอบ เมื่อลูกสาวที่กำลังรำไทยอย่างอ่อนช้อยจู่ๆ หันหน้ามาพร้อมฟันเหยินและเพลงแก้วหน้าม้า มัทนาเต้นท่าม้าย่องอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนในงาน ด้าน คามิน(เวียร์-ศุกลวัฒน์) ที่แฝงตัววางมาดเป็นนักข่าวก็ได้เดินถามไถ่สืบเรื่องราวของมัทนากับนักข่าวคนอื่นในงาน จนรู้ว่ามัทนาแสบใช่ย่อย และเมื่อคามินเห็นโชว์เต้นม้าย่องพร้อมฟันเหยินบนเวทีอีก คามินก็ได้แต่ยิ้มขำกับวีรกรรมน่ารักๆ อีกครั้งของมัทนาในคืนนี้

ฉากนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง “พี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้นำทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ บ้านแถวลำลูกกาคลอง 5 ซึ่งฉากนี้ “มิน” ได้ซ้อมท่าเต้นม้าย่องอยู่สักพักก่อนจะเข้าฉาก ด้าน “เวียร์” ได้แต่ยืนเชียร์คู่จิ้นพร้อมตะโกนว่า “สู้ๆ นะ” อั๊ยย่ะ!! งานนี้นางเอกของเราเลยขอจัดเต็มกระโดดท่าม้าย่องสุดเหวี่ยง เมื่อผู้กำกับฯ สั่งคัท “เวียร์” ก็ยังเดินมาหยอดทิ้งท้ายอีกว่า “มินใส่ฟันเหยินก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะ” อื้อหือ “เวียร์” พูดขนาดนี้รับรองว่าขาจิ้นได้จิกหมอนกระจุยกับละครเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน




ติดตามวีรกรรมน่ารักๆ ของสาวแสบ “มัทนา” และความหล่อเข้มขององครักษ์ “คามิน” ได้กับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เวียร์ หยอด มิน ฟันเหยิน ก็ยังน่ารัก!! ประเดิม ล่ารักสุดขอบฟ้า

ล่ารักสุดขอบฟ้า
ล่ารักสุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook