ตั้ว ชวนคนดู ลุ้นบท ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เตรียมรับฉายา ชายผู้ชอบเสพดราม่า

ตั้ว ชวนคนดู ลุ้นบท ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เตรียมรับฉายา ชายผู้ชอบเสพดราม่า

ตั้ว ชวนคนดู ลุ้นบท ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เตรียมรับฉายา ชายผู้ชอบเสพดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตั้ว" ชวนคนดู ลุ้นบท "ธีร์" ใน ฮอร์โมน ซีซั่น 2

  เตรียมรับฉายา ชายผู้ชอบเสพดราม่า

 

เป็นอีกบทบาทที่คนดูลุ้นและเอาใจช่วยมาโดยตลอด สำหรับบท ธีร์ คู่จิ้นในตำนาน ที่มีแต่คนคอยเชียร์อยากให้ตัวละครสมหวังกับเค้าบ้าง  ล่าสุด ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2  ผู้กำกับคนเก่ง ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอย้ำคาแร็คเตอร์ให้ ธีร์ ซึ่งรับบทโดย ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ มาขยี้อารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตาให้ผู้ชมได้อินกันอีกครั้ง โดยมีอดีตอันดูดดื่มอย่าง  ภู (มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) และรุ่นน้องหน้าใสอย่าง นน (แบงค์ ธิติ  มหาโยธารักษ์) มาเป็นตัวแปรสำคัญ ทำให้เกิดความหวั่นไหวอีกครั้ง

 

ภูธีร์ ฮอร์โมน 2


ธีร์นน ฮอร์โมน 2


ตั้ว กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ติดตามให้กำลังใจตั้วมาตั้งแต่ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 1 สำหรับบทบาทของธีร์ ในซีซั่นนี้ เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก มีซีนอารมณ์ที่ต้องเข้ากับพี่มาร์ช และแบงค์อยู่หลายฉาก ซึ่งแต่ละฉากก็ไม่ธรรมดา อาจไปสะกิดให้ใครหลายคน คิดถึงตัวเองที่เคยมีโมเม้นท์แอบชอบใครซักคน หรือความรู้สึกของคนที่เคยเลิกกับแฟนไป  แต่พอเห็นเค้าไปมีแฟนใหม่อัพรูปคู่กัน ก็ยังตามเข้าไปดูให้ใจมันเจ็บซ้ำๆ ซึ่งธีร์เป็นคนที่ชอบอยู่กับความดราม่า ชอบอยู่กับความความสะเทือนใจ รู้ว่าเจ็บแต่ก็ยังทำเพื่อให้ตัวเองเจ็บมากขึ้น แล้วก็ยิ่งย้ำให้มันเสียใจหนักเข้าไปอีก ซึ่งแต่ละซีนที่ตั้วต้องเล่น ยอมรับเลยครับว่ายากมาก เพราะต้องแสดงออกทางสีหน้าและแววตา บางทีเราเองก็ต้องมานั่งนึกภาพตามว่า  ทำไมตัวละครธีร์ถึงคิดแบบนี้ ซึ่งก็พี่ปิงผู้กำกับบอกว่าอยากนำเสนออีกด้านของวัยรุ่น ที่เวลาเหงาเวลาเศร้า ชอบหมกมุ่นอยู่กับตัวเองและโลกโซเชียลยู่ตลอดเวลา  สำหรับซีซั่นนี้ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามและคอยลุ้นไปกับความรักของธีร์กันนะครับ ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังแค่ไหน เปิดจอมาดูกันได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่องจีเอ็มเอ็ม แซท และทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล"




สามารถติดตาม Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR และยังสามารถดูออนไลน์ผ่านทาง Youtube ได้อีกด้วย!


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตั้ว ชวนคนดู ลุ้นบท ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 เตรียมรับฉายา ชายผู้ชอบเสพดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook