สนุกสุดมันส์! แฟนมีตติ้ง+บทสัมภาษณ์ พระเอกนัยตาเศร้า โซจีซบ

สนุกสุดมันส์! แฟนมีตติ้ง+บทสัมภาษณ์ พระเอกนัยตาเศร้า โซจีซบ

สนุกสุดมันส์! แฟนมีตติ้ง+บทสัมภาษณ์ พระเอกนัยตาเศร้า โซจีซบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสุดมันส์! แฟนมีตติ้ง+บทสัมภาษณ์ พระเอกนัยตาเศร้า โซจีซบ 

 so ji sub 1st asia tour let’s have fun in thailand 


ลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆตามคำเรียกร้อง กับพระเอกหนุ่มแถวหน้าของเกาหลีใต้ โซจีซบ (SO JI SUB) ในงาน so ji sub 1st asia tour let’s have fun in thailand เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 57 ที่ผ่านมา กับงานแฟนมีตติ้งที่สนุกสุดมันส์ ที่ภายในงานมีการเล่นเกมส์ตอบคำถาม ทั้งหหนุ่มจีซบเอง ที่อยากรู้จักแฟนๆของเขามากขึ้น ถึงกับตั้งคำถามกับแฟนๆด้วยตัวเอง สลับกับคลิปคำถามจากแฟนๆชาวไทย สนุกเฮฮากันไปทั้งงาน ก่อนหนุ่มจีซบจะเอาใจบรรดาแฟนคลับ สวมวิญญาณนักร้องฮิพฮอพกับเพื่อนซี้ วง soul dive มาเป็นแขกรับเชิญ วาดลวดลาย แดนซ์กันสุดเหวี่ยง เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ เป็นการเนรมิตแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นเป็นกันเอง ให้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตสุดมันอย่างลงตัว

 

 

 

ทั้งนี้ Sanook Movie ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพความสนุกครั้งนี้มาฝากแฟนๆ รวมทั้งบทสัมภาษณ์ในวันงานแถลงข่าวอีกด้วย ไปทำความรู้จัก โซจีซบ ให้มากขึ้นกันเลย! 

 

 

คุณโซจีซบช่วยทักทายผู้สื่อข่าวด้วยค่ะ

- ขอบคุณมากครับ ที่เชิญผมมาประเทศไทย และขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านด้วยครับ

ตั้งแต่เทศกาลหนังครั้งที่แล้ว นานมากแล้วที่คุณโซจีซบไม่ได้มาประเทศไทย รู้สึกอย่างไรบ้างกับการมาประเทศไทยครั้งนี้?

- เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมได้มางานภาพยนตร์ที่หัวหิน ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้มา ประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อน พอมาแล้วก็ร้อนจริงๆครับ มาแล้วอบอุ่นๆ เหมือนบ้านของเรา รู้สึกสบายใจด้วยครับ

ซีรี่ส์เรื่องThe master sun เป็นละคร คอมเมดี้ จุดที่ตั้งใจที่สุดและกังวลที่สุด?

- การเล่นละครโรแมนติกคอเมดี้ไม่ใช่เรื่องแรกของผมครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยถ่ายซิทคอมมาก่อนแล้ว ตอนแรกก็กังวลนะ เพราะไม่ได้ถ่ายละครโรแมนติกคอเมดี้มานาน กังวลว่าคนดูจะสนุกกับเราบ้างหรือเปล่า แต่หลังจากถ่ายทำออกอากาศแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมาครับ เพราะได้กำลังใจจากแฟนๆ เลยถ่ายออกมาได้ดีครับ

การแสดงคอมเมดี้ และโรแมนติก ต้องต่างกันแน่นอน มีนอกบทคิดมุขเองหรือเปล่า?

- ทุกคนจำคำว่า “กอจอ” (ไปไกลๆ) ได้หรือเปล่าครับ ถ้าคนที่เคยดูน่าจะจำได้ ฉากนี้ก็กังวลและคิดมาก ว่าจะทำยังไงดีให้คนเห็นแล้วคิดว่ามันตลก 

 

 

คุณเป็นนักแสดงด้วยและเป็นสตาร์ด้วย อยากจะเน้นไปทางไหนมากกว่ากัน?

- ไม่อยากเน้นไปทางไหน พูดตรงๆ อยากเป็นทั้งสองอย่างครับ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ ก็อยากเป็นนักแสดงก่อนที่จะเป็นสตาร์ครับ

คุณโซจีซบ เหมือนจะเป็นคนนิ่งๆ เวลาถ่ายแบบหรือถ่ายละคร แต่ในรายการ  Infinity Challenge  คุณได้โชว์ความตลกออกมาให้แฟนๆได้เห็น หรือจริงๆคุณแค่ไม่ชินกับกล้องหรือเปล่า?

- จริงๆ สถานการณ์มันพาไปครับ คนรอบข้างเขาสนุกสนานเฮฮามาก ผมก็เลยตามน้ำเขาไปครับ

18 ปีที่ผ่านมา คุณได้แสดงหลายบทบาทมาก มีบทไหนบ้างที่คุณยังไม่เคยแสดงมาก่อน

- การแสดงหลากหลายบทบาท มันเป็นหน้าที่ของนักแสดงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เจาะจงว่าจะเล่นบทไหนครับ

 

 

ทราบมาว่าที่ประเทศไต้หวัน คุณได้เปิดแฟนมีตติ้งถึง 2 รอบ ...เหนื่อยหรือเปล่า?

- ก่อนที่จะจัดรอบที่ 2 ผมถามแฟนๆ ว่ามันจะดึกเกินไปหรือเปล่า แต่แฟนๆก็อยากให้จัดมากครับ ดึกแค่ไหนก็จะมา เลยมีโอกาสได้จัดขึ้นครับ

จากที่ได้ไปจัดแฟนมีตติ้งหลายประเทศมาแล้ว มีจุดไหนที่คิดว่ายังแสดงได้ไม่เต็มที่ แล้วมีอะไรมาฝากแฟนๆชาวไทยเป็นพิเศษหรือเปล่า?

- ผมอยากจะแสดงให้เต็มที่ พออยู่บนเวทีก็แสดงเต็มที่ แต่ก็กังวลว่าคนดูจะคิดว่าผมทำไม่เต็มที่หรือเปล่า สำหรับแฟนๆชาวไทย ถ้าอยากรู้ว่าผมเตรียมอะไรมาให้แฟนๆ พรุ่งนี้มาเจอกันนะครับ

ครั้งที่แล้วได้ไฮทัชกันแฟนๆ 6000 คน จนต้องสลับมือซ้ายขวา ไปมา อยากทราบว่าเวลาเหนื่อยมากๆ สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจให้คุณหรือเปล่า ?

เราอยากทำให้แฟนๆมีความสุขครับ ในบางครั้งที่เราเหนื่อยเราก็จะนึกถึงภาพเหล่านั้นมาเป็นกำลังใจในการทำงานครับ

ส่วนมากเพลงของคุณเป็นแนวฮิพฮอพ ทำไมถึงชอบร้องเพลงแนวฮิพฮอพ?

- จริงๆผมเป็นคนร้องเพลงไม่เก่งนะครับ แต่ที่ทำเพลงขึ้นมาคือ อยากจะมีเพลงมาร้องให้แฟนๆฟัง ผมชอบร้องเพลง ผมชอบแต่งเนื้อเพลง ถ้าแฟนๆได้ฟังเพลงที่ผมร้องแล้วมีความสุข ผมก็พอใจแล้วครับ

 

 

เห็นว่าคุณเลี้ยงน้องหมาด้วย แต่ตารางงานคุณยุ่งแบบนี้ น้องหมาคุณต้องเหงามากแน่เลย เป็นห่วงมันหรือเปล่า?

- ผมกับทีมงานชอบน้องหมาอยู่แล้วครับ เลยไม่ต้องห่วงมันเวลาออกมาทำงาน ต้องมีคนที่ออฟฟิสคอยดูแลอยู่แล้ว คนเราถ้าอยู่คนเดียวมันก็เหงา แต่ยังไงก็ไม่เหงาอยู่แล้วล่ะ

เวลาคุณไปประเทศต่างๆ คุณชอบทานอาหารของประเทศนั้นๆ ครั้งนี้มาถึงประเทศไทยแล้ว คุณอยากทานอาหารไทยอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?

- ผมเป็นคนชอบทานอาหารต่างประเทศอยู่แล้วครับ ตอนอยู่ที่เกาหลีก็ทานอาหารไทยค่อนข้างบ่อย เบสิกเลย ผมก็กิน ข้าวผัด ,ผักบุ้งไฟแดง,ต้มยำกุ้ง เป็นอาหารที่ผมชอบกินอยู่แล้วครับ มีใครจะแนะนำอาหารไทยไหมครับ เดี๋ยวผมจะลองกินดู (นักข่าว: ส้มตำ) เคยกินแล้วครับ อร่อยมากครับ มีอะไรอีกไหมครับ (นักข่าว: ผัดกระเพรา) เดี๋ยววันนี้จะไปลองชิมดูครับ

(นักข่าว) แฟนคลับส่งครกกับสากไปให้ถึงเกาหลีเลยได้รับหรือเปล่า ?

- อยู่ที่ออฟฟิสน่ะครับ ขอโทษครับ (ยิ้ม)

กระแสตอบรับของคุณโซจีซบ มาแรงมากๆเลย ไม่ว่าจะเป็น ไทย, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย เวลาเดินทางคนเดียวคงลำบาก ไปไหนมาไหนมีคนรู้จักเดินตามเยอะมั้ย?

- ก็มีคนเดินตามนะครับ ก็ไม่ได้กังวลอะไร ก็ดีใจครับที่มีคนเดินตาม ไม่มีแฟนๆผมก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน แต่อยากขอร้องแฟนๆ เวลาผมขับรถอยู่ แล้วเขาขับรถตาม พอเห็นผมก็จะกระโดดออกจากรถ อย่าทำเลยครับมันอันตรายมากๆ

 

 

มีคนอยากออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นแบบคุณ แต่ทราบมาว่าคุณไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเลย เนื่องจากตารางแน่นมาก เวลาอยากออกกำลังแต่ไม่มีเวลาคุณทำอย่างไร ?

- เวลาทำงานก็จะไม่มีเวลาออกกำลังอยู่แล้ว แต่ผมก็จะหาเวลาออกกำลังให้ได้ครับ ไม่กี่นาทีก็จะต้องออกกำลังให้ได้ครับ

คุณไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลย ถ้ามีเวลาพักผ่อน 1 ปี คุณจะพักผ่อนแบบไหน ?

- ส่วนตัวผมชอบเที่ยวครับ ถ้ามีเวลา 1 ปี ก็อยากไปเที่ยวครับ ถ้ามีเวลานะครับ (ยิ้ม)

พูดอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยหน่อย ?

- ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่มากันในวันนี้ และครั้งนี้ก็ได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งในเมืองไทยก็อยากให้แฟนๆมาชมมาสนุกสนานด้วยกัน เพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆร่วมกัน อยากให้แฟนๆและสื่อมวลชนมางานแฟนมีทติ้งกันมากๆด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สนุกสุดมันส์! แฟนมีตติ้ง+บทสัมภาษณ์ พระเอกนัยตาเศร้า โซจีซบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook