ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6[25-27 ก.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6[25-27 ก.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6[25-27 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเคียงเดือน

เรื่องย่อ ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 4-6

 

งานเข้า ดาริกา (น้ำตาล พิจักขณา) อย่างจัง เมื่อ ดาราราย (ธัญญาเรศ) ผู้ที่หวงลูกชายมากกว่าไขในหินเกิดอาการไม่พอใจ ที่ดาริกามาสนิทสนมกับ จันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) เกินเหตุ งานนี้จึงต้องออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รักโดยการบุกไปหาถึงคอนโด

ดาริกาเคลียร์ตัวเองได้ เพราะเธอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับจันทรกานต์ เหตุเพราะเขามีเพศสภาพแบบเดียวกับเธอ แต่ดารารายกลับเข้าใจไปว่าดาริกาเป็นทอมและเป็นแฟนกับ วรางค์ (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) จึงยอมให้ดาริกากับจันทรกานต์คบกันต่อไป ดาริกาจึงปล่อยเลยตามเลย จันทรกานต์พา อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร) ไปกินข้าว พิชญา (กระแต ศุภักษร) ตามไปหาเรื่องและแกล้งโกหกอิงฟ้าว่า เธอกับจันทรกานต์เคยเป็นแฟนกันแต่ถูกดารารายกีดกัน และเธอจะหาทางหย่าขาดจาก จักรพัฒน์ (กิก ดนัย) ให้เร็วที่สุด แถมยังต่อว่าอิงฟ้าเป็นเด็กใจแตก 

ดาริกาตามมาหมั่นไส้พิชญาและต้องการช่วยอิงฟ้า จึงแกล้งบอกว่าเธอเป็นเมียเก็บของจันทรกานต์ จันทรกานต์ชวนดาริกาไปเป็นเลขาของเขาเป็นเวลา 2 ปี เพื่อเป็นกันชนจากพิชญา แต่ดาริกาไม่ตกลง จันทรกานต์จึงไปขอความช่วยเหลือจากวรางค์ ด้วยการบอกว่าจะให้บริษัทของวรางค์จัดงานอีเว้นท์ให้ห้างเดอะแกรนด์ แลกกับการให้ดาริกามาทำงานกับเขา เพื่อเห็นแก่บริษัทและวรางค์ ดาริกาจึงยอมตกลงไปทำงานด้วย 

 

 ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 6

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6[25-27 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook