The Best of Me เธอคือคนที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน

The Best of Me เธอคือคนที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน

The Best of Me เธอคือคนที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Best of Me เธอคือคนที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน

 

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน และผู้แต่งก็คือเจ้าพ่อนวนิยายแนวรักโรแมนติก บีบน้ำตาอย่าง “นิโคลัส สปาร์ค” ซึ่งได้ผู้กำกับอย่างเดวิด ฮอฟฟ์แมนมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และได้วิลล์ เฟตเตอร์กับเจ มิลล์ กู๊ดโลว์ มาทำหน้าที่เขียนบท 

พล็อตเรื่องของ The Best of Me เรียกได้ว่าน้ำเน่าสุดพลัง มันบอกเล่าเรื่องราวของดอว์สันและอแมนด้า สองนักเรียนไฮสคูลที่แตกต่างกันทั้งภูมิหลังและสถานะทางสังคม แต่เมื่อทั้งคู่ได้พบกันและตกหลุมรักกันในที่สุด เมื่อครอบครัวของอแมนด้ารู้เข้า เธอจึงถูกกีดกันออกจากดอว์สันและถูกพรากจากกันไปในที่สุด กาลเวลาล่วงเลยไปถึง 20 ปีอแมนด้าและดอว์สันได้เดินทางกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนเก่า ทั้งคู่ได้กลับมาพูดคุยและรื้อฟื้นอดีตของตนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง รักครั้งแรกของทั้งสองยังไม่เคยเลือนหายไปจากใจ แต่พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อชีวิตจริงก็ไม่ได้เอื้ออำนวยให้คนสองคนกลับมารักกันได้อีกอย่างเดิม 

 

 

แรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเล่มนี้ ตัวสปาร์คเองอยากจะเล่าเรื่องราวของคนในช่วงชีวิตวัยกลางคนที่พยายามตั้งคำถามกับชีวิตว่า “ถ้า....หาก” ฉันมีอีกทางเลือกหนึ่งให้กับชีวิตแล้ว ตัวเองอยากจะทำเช่นไรในช่วงเวลาที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ สำหรับตัวละครอย่างอแมนด้านั้นเธอจะมีชีวิตเป็นอย่างไร ถ้าหากเธอเองได้แต่งงานกับผู้ชายที่เธอรัก แทนที่จะแต่งงานกับใครสักคน ในขณะเดียวกันฉากหลังของเรื่องที่ทำให้พระนางกลับมาเจอกันก็คืองานศพ ตัวผู้เขียนอย่างสปาร์ค ก็เลือกให้ความตายของมนุษย์คนหนึ่งได้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง 

 

 

 

อันที่จริงบทดอว์สันั้นเคยวางตัวเอาไว้ที่ พอล วอล์คเกอร์ แต่ก็ถูกแทนที่ด้วย เจมส์ มาร์เดน เนื่องจากก่อนจะเปิดกล้องไม่นานนัก พอลประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหัน ซึ่งตัวหนังเปิดกล้องเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2014 ที่ผ่านมาในนิวออร์ลีน หลุยส์เซียน่า ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 42 วัน ก่อนที่จะเข้าห้องตัดต่อในวันที่ 27 มิถุนายน และวางโปรแกรมฉายไว้ในอเมริกาวันที่ 17 ตุลาคม 2557 ส่วนในบ้านเรามีคิวเข้าฉาย 16 ตุลาคมนี้ 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Best of Me


หนัง : เธอคือคนที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน (The Best of Me)
ผู้กำกับ : Michael Hoffman
ผู้เขียนบท : J. Mills Goodloe
วันที่เข้าฉาย : 14 สิงหาคม 2557
นักแสดงนำ : Michelle Monaghan, James Marsden, Liana Liberato

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook