คู่จิ้น ฟินเวอร์! ไมค์-ออม จัดหนักร้อง เต้น แสดง เหินฟ้าโชว์หมวย-ตี๋ แดนมังกร

คู่จิ้น ฟินเวอร์! ไมค์-ออม จัดหนักร้อง เต้น แสดง เหินฟ้าโชว์หมวย-ตี๋ แดนมังกร

คู่จิ้น ฟินเวอร์! ไมค์-ออม จัดหนักร้อง เต้น แสดง เหินฟ้าโชว์หมวย-ตี๋ แดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่จิ้น ฟินเวอร์! "ไมค์-ออม" จัดหนัก

ร้อง เต้น แสดง เหินฟ้าโชว์หมวย-ตี๋ แดนมังกร

 

เตรียมความพร้อมกันไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์กันแล้วกับงาน “ไมค์ออม  เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง ไลฟ์ อิน ไชน่า”  งานนี้  ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ เปิดห้องซ้อมที่ฟิตเนส 7 ในรัชดาซอย 7 ให้สื่อมวลชนได้เข้าเก็บภาพบรรยากาศน่ารัก กุ๊กกิ๊กกับการซ้อมร้อง เต้น เล่น แสดง อย่างเต็มรูปแบบ ก่อนจะบินไปโชว์ให้แฟนๆตี๋หมวยที่ประเทศจีนได้ชมกันในงาน “ไมค์ออม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์ แฟนมีต ติ้ง ไลฟ์ อิน ไชน่า”

 

 

ออม เผยว่า “งานนี้ถือว่าเป็นโปรเจ็คแรกของออมที่ทำร่วมกันกับเพื่อนๆภายใต้บริษัท ฟร้อนท์ไนน์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดอีเว้นท์แฟนมีตติ้งนำเข้าศิลปินจากต่างประเทศมาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย แต่ก่อนจะจัดแฟนมีตติ้งศิลปินอื่น ออม เลยทำโปรเจ็ค ไมค์ออม ขึ้นเป็นประเดิมโปรเจ็คแรกก่อน ซึ่งใจจริงอยากจะจัดให้แฟนมีตติ้งให้ทั่วเอเชียเลยที่มองๆไว้ประมาณ 8 ประเทศ แต่ด้วยความที่คิวของเรา 2 คนว่างไม่ค่อยตรงกันเลยจัดช่วงแรกไปก่อนโดนเริ่มที่ประเทศจีน  เมืองเซี่ยงไฮ้กับกวางโจวก่อน ซึ่งถือว่า 2 เมืองนี้ ฐานแฟนคลับไมค์ออมเยอะมากๆค่ะ ส่วนจะกลับมาจัดที่ไทยมั้ย ต้องรอดูอีกทีว่าตอนนั้นแฟนๆเค้ายังอยากเห็นเราเป็นคู่จิ้นกันอยู่หรือเปล่าค่ะ  (หัวเราะ)”


 

 

จากนั้นทั้ง ไมค์และออมก็ซ้อมเหมือนจริงให้ดูแบบนันสต๊อปกับการโชว์ร้องเพลงพริกขี้หนู บวกกับท่าเต้นน่ารัก น่าหยิกของทั้งคู่ ต่อด้วยการโชว์มายากล แบบเรียกน้ำย่อย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มแบบฟินจิ้นจิกหมอน  นี่ขนาดยังไม่ได้จัดองค์ทรงเครื่องแบบเต็มรูปแบบก็เรียกเสียงกรี๊ดจากพี่ๆสื่อมวลชนไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

 

“ไมค์ออม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง ไลฟ์ อิน ไชน่า”  จะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 สิงหาคม 2557 นี้ที่ เมืองเซี่ยงไฮ้และกวางโจว ประเทศจีน ติดตามรายละเอียดได้ที่  www.facebook.com/front9

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คู่จิ้น ฟินเวอร์! ไมค์-ออม จัดหนักร้อง เต้น แสดง เหินฟ้าโชว์หมวย-ตี๋ แดนมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook