หัวใจจะวาย! ชาวเน็ตลุ้นฉากล้วง? ภู-ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/40301/hilight-page-image.jpgหัวใจจะวาย! ชาวเน็ตลุ้นฉากล้วง? ภู-ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

    หัวใจจะวาย! ชาวเน็ตลุ้นฉากล้วง? ภู-ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

    2014-07-28T17:27:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หัวใจจะวาย! ชาวเน็ตลุ้นฉากล้วง? ภู-ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 


    ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอน ก็มีช็อตเด็ดๆ ฉากช็อคๆ มาให้แฟนๆซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ได้เขินกันตัวบิด เกร็งมือหงิกหัวใจจะวายกันทุกที ฉากเด็ดล่าสุด Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 EP.2 ตอน ธีร์ เป็นเรื่องราวของ ธีร์ (ตั้ว เศรษฐวุฒิ) นักเรียนชายคนหนึ่ง ที่ดูจะสะเทือนใจกับการรับรู้ว่า ภู (มาร์ช จุฑาวุฒิ) คนรักเก่า ได้กลับไปคบกับ เต้ย (ปันปัน สุทัตตา) แฟนเก่าที่เป็นผู้หญิงแล้ว และพยายามทำใจ ทำตัวให้เป็นปกติเวลาอยู่กับ ภู แต่ยิ่งทำตัวเหมือนไม่เป็นอะไร ก็ยิ่งทำให้ธีร์ยิ่งเสียใจมากขึ้นเท่านั้น ที่ต้องทนเห็นคนรักเก่ามีความสุข แต่เราไม่ได้สุขด้วยนี่สิ 

     

     

     

    ปฏิบัติการตามหาความหวังของธีร์ได้เริ่มขึ้น เมื่อภูและธีร์ต้องทำรายงานกันดึกดื่นและธีร์ต้องนอนค้างที่บ้านภูเหมือนเมื่อก่อน... เรื่องราวดูจะไม่มีอะไร แต่จู่ๆ ธีร์ก็อยากจะพิสูจน์ใจภูขึ้นมา กับการเริ่มสัมผัสภู เหมือนต้องการสื่อความทางร่างการแบบคนรัก แต่ก็ถูกภูปฏิเสธอย่างตัดความหวัง อีกทั้งฉากยืนร้องไห้หน้าบ้านธีร์อย่างหมดความหวัง เรียกได้ว่าเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์คนดูอย่างมากทีเดียว

     

     

     

    อีกทั้งในซีรีส์ยังได้ส่งเพลงประกอบ ที่เข้ากับเรื่องราวในตอนนี้อย่างลงตัว ส่งผลให้เพลง รถของเล่น ของวง เสือโคร่ง ที่เคยโด่งดังมาก่อนหน้านี้แล้วติดยอดดาวน์โหลด i-Tunes เพียงชั่วข้ามคืน เรื่องราวจะซึ้งกินใจขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

     

     Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 EP.2 ธีร์ (รถของเล่น)

     

    และถ้าใครอยากติดตามตอนต่อไปของ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR และยังสามารถดูออนไลน์ผ่านทาง Youtube ได้อีกด้วย!

     

     

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หัวใจจะวาย! ชาวเน็ตลุ้นฉากล้วง? ภู-ธีร์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2