รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ก.ค. 57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ก.ค. 57]

รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รากบุญ 2

เรื่องย่อ รากบุญ 2 ตอนที่ 7


กัมปนาท (เอก ธณากร) ถูกระเบิดตายและมาขอให้ เจติยา (มาร์กี้ ราศรี) ช่วยบอกความจริง ลาภิณ (ไมค์ พิรัชต์) ที่จำอะไรไม่ได้ รู้สึกไม่ไว้ใจเจติยาอีกต่อไป เจติยาบอกความจริงเรื่องวิญญาณของกัมปนาทที่ทำให้ตัวเองตายเพื่อปกป้องลูกชายคนเดียวของตัวเอง ลาภิณยังจำเจติยาไม่ได้แม้ลึกแล้วๆ กลับรู้สึกห่วงอย่างบอกไม่ถูก

นิษฐา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) รู้สึกว่า นวัช (เฟิสท์) กำลังนอกใจตนเอง นวัชตื่นขึ้นพร้อมกับฟางเด็กสาวในมูลนิธิที่เดียวกับนิษฐา นิษฐาทั้งโกรธและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นวัชรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของฟาง สิทธิพร (บอล วิธวัฒน์) ผ่านมาพอดีจึงพานิษฐาหนี สิทธิพรสารภาพรักนิษฐา

คู่แข่งทางธุรกิจของบริษัท พิมพ์อร (วุ้นเส้น วิริฒิพา) ต้องตายทุกคน ทำให้ ชาคร (ต๊ะ วริษฐ์) เป็นห่วงพิมพ์อรที่ตกอยู่ในทาสของเหรียญรากบุญอย่างมาก ฟางถูกฆ่าตาย วิญญาณของฟางมาขอให้เจติยาช่วย นิษฐารู้เรื่องค้ายาและตกอยู่ในอันตราย เจติยากับ อยุทธ์ (แพทริค นิพัธ) และลาภิณรีบตามไปช่วย ลาภิณเกือบโดนยิง เจติยาเอาตัวเองบังไว้ ทำให้ความทรงจำของลาภิณกลับมาบางส่วน ลาภิณกับเจติยากอดกันด้วยความเป็นห่วง วัชกับนิษฐาเข้าใจกัน วิญญาณของฟางขอโทษนิษฐา ลาภิณกลับมาจำเจติยาไม่ได้อีกครั้ง กสิณ(น้ำผึ้ง ณัฐริกา) ยื่นข้อเสนอให้เจติยาขอพรจากเหรียญรากบุญ เพื่อให้ มยุรี (ดี้ ชนานา) หายป่วย และลาภิณกลับมาเป็นคนเดิม แต่เจติยาไม่ตกลง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook