ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [29 ก.ค. 57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [29 ก.ค. 57]

ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [29 ก.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่ารักสุดขอบฟ้า

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนที่ 2

 

คามิน (เวียร์ ศุกลวัฒน์) นำตราประจำพระองค์ของ องค์ราชาอินทรา (ทูน หิรัญทรัพย์) มาให้ ธรรมรันต์ (ตฤณ เศรษฐโชค) ดู เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเขาเป็นองครักษ์ของ องค์รัชทายาทมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) จริงๆ คามินบอกว่าเขามีหน้าที่เตรียมความพร้อมให้มัทนา เพื่อเข้าสู่พิธีอภิเษกสมรสกับองค์รัชทายาท

 

เทวี (วาสนา พูลผล) พยายามทำให้ หฤทัย (ทับทิม อัญรินทร์) ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับองค์รัชทายาท ซึ่ง พระนางสาวิตรี (แก้ว อภิรดี) ก็เห็นดีด้วย เพราะ นายพลวิฑูร (โอ๋ ฐาปกรณ์) เป็นญาติสนิทของเธอ ธรรมรัตน์พาคามินมาแนะนำให้มัทนารู้จัก และบอกว่าเค้าคือองค์รัชทายาทจากรายา ไม่ใช่คนร้ายอย่างที่มัทนาเข้าใจ ในขณะที่คามินอยู่ที่ประเทศไทย องค์รัชทายาทก็แอบหนีออกจากวังไปหาสาวๆ เช่นเคย ทำให้พระนางสาวิตรีโกรธ สินธร (เหม ภูมิภาฑิต) มากที่ไม่ดูแลมาคีให้ดี

 

มัทนาไม่อยากแต่งงาน จึงแกล้งทำตัวเป็นสาวเปรี้ยว สาวร็อคและพาคามินไปเที่ยวผับใต้ดิน เพราะอยากให้คามิน เห็นว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะเป็นพระชายาขององค์รัชทายาท แต่มัทนากลับถูกลวนลามจนคามินต้องยื่นมือเข้าช่วย มัทนาเสนอเงินให้คามินสองแสน แลกกับการที่คามินต้องกลับประเทศรายาในทันที คามินสงสัยในพฤติกรรมของมัทนาจึงแอบตามไปสืบข้อมูลที่ผับ จนรู้ว่ามัทนาแกล้งจัดฉากว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเที่ยวเสเพล เพื่อให้รอดพ้นจาการแต่งงาน มัทนาไม่พอใจที่คามินรู้ความจริง คามินเริ่มสอนให้มัทนาเข้าใจประเพณีวัฒนธรรมของรายา

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [29 ก.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook