หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 31 กค. - 6 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 31 กค. - 6 สค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 31 กค. - 6 สค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!


  Rosewood Lane อำมหิต จิตล่า

 

วันที่เข้าฉาย

31/07/2014


เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ด็อกเตอร์ ซอนนี่ เบลค(โรส แมควากอน) จิตแพทย์สาวชื่อดังประจำรายการทอล์คโชว์ทางวิทยุ ที่ตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดใน โรสวู้ด เลน หลังจากที่พ่อขี้เหล้าของเธอเสียชีวิตลงเพราะอาการติดแอลกอฮอล์ ที่นั่นซอนนี่ได้พบกับ ดีเรค บาร์เบอร์ (เดเนียล รอส โอเวนส์) เด็กส่งหนังสือพิมพ์ผู้เต็มไปด้วยความลึกลับและพฤติกรรมปริศนา ยิ่งเหตุการณ์ผิดปกติเริ่มเกิดขึ้นรอบตัวมากขึ้นเท่าไร ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่าการตายของพ่อต้องไม่ใช่อุบัติเหตุ ซอนนี่พยายามจะค้นหาความจริง แต่ทว่าผู้คนรอบข้างกลับมองว่าเธอเป็นบ้า

 

  Guardians of the Galaxy รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

 

วันที่เข้าฉาย

31/07/2014

 

เรื่องย่อ

เมื่อ ปีเตอร์ ควิลล์ นักท่องอวกาศจอมสะเพร่า ตกเป็นเป้าของการตามล่า หลังจากที่เขาได้ขโมยวัตถุทรงกลมลึกลับมาจาก โรแนน จอมวายร้ายผู้ทรงพลังที่ต้องการคุกคามทั้งจักรวาล ในการหลบหนีจากการตามล่าของโรแนน ควิลล์ต้องจำใจปรองดองกับเหล่าผู้นอกคอกทั้ง 4 ยอดพลัง  ได้แก่ ร็อคเก็ต - แรคคูนกระสุนเดือด, กรู้ท – ฮิวแมนนอยด์ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้, กาโมร่า ผู้อันตรายและซับซ้อน, และ แดรกซ์ เดอะเดสทรอยเยอร์ ผู้มุ่งมั่นต่อการแก้แค้น แต่เมื่อควิลล์ได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของวัตถุลึกลับและอันตรายอันใหญ่หลวงที่มันจะนำมาสู่จักรวาล เขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรวมทีมกับเหล่าอริที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันทั้ง 4 โดยมีชะตาของจักรวาลเป็นเดิมพันด้วย!

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 31 กค. - 6 สค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook