Special Scoop ทำความรู้จักตัวละครฝ่ายพระเอกใน Guardians of the Galaxy

Special Scoop ทำความรู้จักตัวละครฝ่ายพระเอกใน Guardians of the Galaxy

Special Scoop ทำความรู้จักตัวละครฝ่ายพระเอกใน Guardians of the Galaxy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop ทำความรู้จักตัวละครฝ่ายพระเอกใน Guardians of the Galaxy

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่ายมาร์เวลคอมมิกส์ เรื่อง Guardians of the Galaxy ซึ่งเราอาจจะกล่าวได้ว่านี่เป็นหนังรวมฮีโร่ จริงๆไม่ค่อยน่าจะเรียกว่าฮีโร่กันซักเท่าไหร่เนื่องจากบรรดาตัวละครนั้นออกจะเป็นเหล่า “เกรียน” ที่ไม่ค่อยเต็มบาท แต่เนื่องด้วย GOTG เป็นหนังที่ไม่ค่อยจะมีฐานแฟนคลับเท่ากับเหล่าฮีโร่ตัวอื่นๆสักเท่าไหร่ในจักรวาลมาร์เวล เอาเป็นว่าบทความนี้เราลองไปทำความรู้จักกับพวกเขาดูกันดีกว่าครับ

 

สตาร์ลอร์ด หรือ ปีเตอร์ ควิลล์ (นำแสดงโดย คริส แพรตต์) 


นักผจญภัยท่องอวกาศ เขาถูกลักพาตัวมาจากโลกตั้งแต่ยังเยาว์วัย แต่ชะตาของเขาก็ต้องพลิกผันเมื่อเขาได้พบกับวัตถุโบราณ ควิลล์เลยต้องเข้าร่วมทีมแสบจากต่างดาวเพื่อป้องกันไม่กาแล็กซี่ถูกทำลาย เขาฝังอุปกรณ์ช่วยแปลไว้ที่คอ เขามีของรักของหวงคือวอล์คแมน ซึ่งติดตัวมาจากโลกมนุษย์

 

กาโมร่า (นำแสดงโดยโซอี้ ซัลดาน่า) 


มนุษย์ต่างดาวลูกกำพร้าจากเผ่า Zehoberi เธอรอดพ้นจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์และถูกเลี้ยงดูโดยธานอสที่ฝึกฝนให้เธอเป็นมือสังหารชั้นยอด ว่ากันว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหี้ยมโหดที่สุดในกาแล็กซี่ เธอพยายามจะไถ่บาปที่เธอเคยทำไว้ในอดีต

 

แดร็กซ์ (นำแสดงโดย เดฟ บาทิสต้า) 


บุรุษร่างโตทรงพลัง เขามีบัญชีแค้นส่วนตัวที่ต้องชำระกับ โรแนน ผู้ที่สังหารครอบครัวของเขา ด้วยพละกำลังมหาศาลเขาสามารถยกของหนักได้ดีกว่าใคร และเซลล์ร่างกายสุดพิเศษที่ทำให้เขาสามารถรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว 

 

กรู๊ท (พากย์และแสดงโดยวิน ดีเซล) 


กรู๊ท สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์ของพืชเดินได้ และเป็นต้นไม้ที่ไม่ค่อยจะพูดอะไรมากเท่าไหร่นัก แต่เวลาสู้รบออกศึกต่างๆกรู๊ทจะเปลี่ยนจากต้นไม้ใจดีกลายเป็นพลังธรรมชาติสุดโหด พลังพิเศษของเขาคือสามารถดูดซึมแร่ธาตุจากต้นไม้เอามาเพื่อซ่อมแซมร่างกายและเพิ่มพลังให้ตัวเองในการควบคุมพืช ทนทานต่อไฟ มีความเฉลียวฉลาด 

 

ร็อคเกต (พากย์โดยแบรดลีย์ คูเปอร์) 

แร็คคูนนักล่าค่าหัวและมือลอบสังหารรับจ้าง มีความเชี่ยวชาญในอาวุธต่างๆเก่งในเรื่องเทคนิคการต่อสู้ ยากที่ใครจะมาต่อกรมีความตื่นตัวในตัวเองตลอดเวลา อันที่จริงแล้วพฤติกรรมของเขาออกจะขัดๆกับรูปร่างเล็กๆน่ารัก อันที่จริงเจ้าแร็คคูนตัวนี้เคยเป็นสัตว์ป่าน่ารัก แต่เขาถูกเอเลี่ยนจับไปดัดแปลงพันธุกรรมจนกลายร่างเป็นเจ้าแร็คคูนสุดแสบที่ใครก็ไม่ควรจะคิดไปลองดีกับเขา 

 

 

เจ้าหน้าที่ในหน่วย NOVA CORPS

 

โรห์มาน เดย์ (รับบทโดยจอห์น ซี. ไรลีย์)


เสนารักษ์แห่งโนวา คอร์ป กองกำลังทหารของดาวแซนซาร์ เจ้าหน้าที่ผู้ซื้อสัตย์ที่น่าเคารพนับถือ จนกระทั่งเมื่อเขาได้พบกับปีเตอร์ ควิลล์ เขาเป็นคนคอยพัฒนาทีมประหลาดๆที่ไม่น่าจะรวมตัวกันได้อย่าง GOTG 

 

โนว่า ไพร์ม (รับบทโดยเกลนน์ โคลส)


โนว่า ไพร์ม ไอรานิ ราเอล เป็นผู้ดูแลการปฏิบัติงานของ โนว่า คอร์ป ทั่วกาแล็กซี่ จากฐานการปฏิบัติงานของเธอบนแซนดาร์ ด้วยหลักการและความมีประสิทธิภาพ เธอเป็นผู้รักษาความสงบสุขให้กับกาแล็กซี่นี้ 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Special Scoop ทำความรู้จักตัวละครฝ่ายพระเอกใน Guardians of the Galaxy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook