หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [31 ก.ค.57]

หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [31 ก.ค.57]

หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [31 ก.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจเถื่อน

เรื่องย่อ หัวใจเถื่อน ตอนที่ 12

 

ภากร ไปหา สีไพร    นายสุดเห็นหน้าภากรก็รีบออกจากบ้านทันที   สีไพรปลอบใจภากร อมาวสี ยังอึ้งที่ถูก ราช ขอแต่งงาน ราชบอกว่าให้เธอแต่งานกับเขาเพื่อรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของเธอเอง หรือไม่ก็ให้แต่งงานกับ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ราชบอกกับ เทิน ว่าจะไปหา ลุงรักษ์ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สืบจนรู้เบาะแสของอมาวสี  

 สีไพรให้เงินก้อนหนึ่งกับภากร เป็นเงินที่เขาให้สีไพรเอาไว้แต่เธอไม่เคยใช้ ภากรซึ้งใจ จอนกับ สายบัว (กัญญกร พินิจ) ไปที่ไร่อมาวสีออกตัวเป็นผู้จัดการกองถ่ายต้องการใช้ไร่นี้เป็นสถานที่ถ่ายหนัง ลุงรักษ์บอกกับราชว่ายกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับราช และไปสู่ขออรัญญาไว้ให้ราชแล้วด้วย เผือก เหิม อ้อน ทั้งหมดถูกจอนวางตัวให้เป็นผู้กำกับ ทุกคนไปที่ไร่อมาวสี จอนหลอกอมาวสีว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบจะพาเธอไปหาราช ราชให้วารินรับสมอ้างเป็นคนพาอมาวสีหนีงานแต่งงาน และให้วารินแต่งงานกับอมาวสี มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ไปรอพบราช เธอเรียกราชว่า ภาคย์ ทวยไท และบอกความจริงว่า เขาไม่ใช่ลูกชายแท้ๆ ของท่านกวี แต่เป็นสายเลือดของทวยไท

ราชสับสนกับข้อมูลที่เพิ่งได้รับมา ราชพอรู้ว่าอมาวสีหายตัวไปเขาไปตามหาเธอที่บ้านพิชิตพงษ์ ที่นั่นทำให้เขาเจอคุณหญิงอำภา ราชต่อว่าผู้เป็นแม่ ราชตัดสินใจเล่าให้วารินฟังว่าเป็นคนฉุดอมาวสีไปเอง  แต่ในเวลานี้อมาวสีได้หายตัวไปแล้วจริงๆ วารินโมโหชกหน้าราช จอนยังไม่ยอมพาตัวอมาวสีส่งให้ภากร เขาต้องการเรียกเงินค่าตัวของอมาวสีให้สูงกว่าเดิม คุณหญิงอำภามีอาการซึมเศร้า นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) คอยดูแล ทางท่านกวีก็กำลังเครียด เพราะกำลังจะกลายเป็นคนหมดเนื้อหมดตัว จอนจะลวนลามอมาวสีแต่สายบัวมาห้ามไว้ ภากรให้ ทนายชอบ เอาบ้านพิชิตพงษ์ไปจำนอง  ราชกลับมาที่บ้านไร่ เขาบอกกับคนงานว่าจะขายไร่นี้ให้กับพินัย ราชเข้าไปที่ห้องอมาวสี เขาไปหยิบไดอารี่ของเธอมาอ่าน น้ำตาของเขาเอ่อขึ้นมาทันที ในความเศร้านั้นก็ยังมีโชคดี   เมื่อป๊อดเอารูปของจอนกับสายบัวให้ราชดู ทำให้รู้ว่าอมาวสีตกอยู่ในมือของจอนคู่ปรับเก่าของเขานั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หัวใจเถื่อน เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [31 ก.ค.57]

หัวใจเถื่อน
หัวใจเถื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook