ตั้ว ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอน หัวใจเถื่อน บทบาท ขวัญ อ๋อม โดนใจคู่จิ้นชัวร์

ตั้ว ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอน หัวใจเถื่อน บทบาท ขวัญ อ๋อม โดนใจคู่จิ้นชัวร์

ตั้ว ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอน หัวใจเถื่อน บทบาท ขวัญ อ๋อม โดนใจคู่จิ้นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้ว ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอนระนาว

บทบาท ขวัญ-อ๋อม โดนใจคู่จิ้นแน่นอน


ลงมากำกับและเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง เพื่อให้ละครเรื่อง “หัวใจเถื่อน” ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ไหนจะกระแสคู่จิ้นของพระ-นางที่มีมากเหลือล้น  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้กำกับฯ  และผู้จัดฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” หวั่นใจ พร้อมลุยเดินเครื่องเต็มสูบ  และพูดถึงละครเรื่องนี้ว่า

"พอจบละครเรื่องที่แล้ว เราก็มาดูว่าจะทำเรื่องอะไรต่อ ในการทำงานของเรามันก็มีสองแบบ  คือพล็อตเรื่องขึ้นมาเองเขียนเอง หรือเลือกเรื่องที่ช่องมีอยู่แล้ว ทีนี้พอได้คุยกับช่อง มีช่วงเวลาว่างอยู่อยากให้เราทำ บวกกับเรื่อง หัวใจเถื่อนเป็นเรื่องที่ทางช่องมีลิขสิทธิ์อยู่แล้ว พอพูดคุยเห็นพ้องต้องกันก็ลงมือทำ  ละครเรื่องนี้ใกล้กับกลุ่มคนดูของช่อง 7 สีนะ มีเนื้อหาที่ตรงกับฐานคนดูช่อง 7 เป็นเรื่องที่มีรสชาติ"




"ถ้าจะบอกว่าน้ำเน่า ก็แล้วแต่ว่าใครจะตีความยังไง แต่น้ำเน่าของเรา เราไม่มองแบบนั้น ของเราเนื้อเรื่องของละครมันต้องมีที่มาที่ไป ที่พระเอกต้องกลับมาแก้แค้น เพราะเค้าโดนกระทำมา ความจริงแล้วละครแนวเมโลดราม่า มันมีมานานแล้ว ออกแนวเย้ายวนยั่วยวน รักมากเกลียดมาก ทั่วโลกก็เคยได้อ่านได้ชมเรื่องราวแบบนี้มาแล้วทั้งนั้น ถ้าเรื่องนี้จะน้ำเน่าก็น้ำเน่าแบบมีสไตล์ของเรา คือต้องมีความสมจริง นำเสนอให้คนดูเชื่อ ส่วนบทที่นำเสนอออกมา ก็มาจากเนื้อเรื่อง ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของพระเอกนางเอก สองคนนี้ต้องแบบเชือดเฉือน คนดูดูแล้วต้องชอบ ทางสถานีก็เสนอพระนางคู่นี้มา ทั้งอ๋อมและขวัญ เราไม่พูดกันถึงความแปลกใหม่ของละคร เดี๋ยวเหมือนเข้าข้างตัวเอง เอาเป็นว่าแฟนของคู่นี้จะได้เห็นการแสดงที่ครบถ้วน ได้เห็นการแสดงทุกอารมณ์ เป็นเรื่องของเค้าสองคนจริงๆ  ดราม่า กุ๊กกิ๊ก และมีความน่ารักอยู่ในแก่นของเรื่องโดยตรง แฟนคลับคู่นี้ดูแล้วก็ไม่มีผิดหวังครับ"

 ติดตามชมละคร “หัวใจเถื่อน” ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับ  “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”  โดยบริษัท สามัญการละคร ได้ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา20.20 น. ช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตั้ว ศรัณยู พาแฟนคลับจิกหมอน หัวใจเถื่อน บทบาท ขวัญ อ๋อม โดนใจคู่จิ้นชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook