เวียร์ ปลื้มกระแสคู่จิ้น มิน เปรี้ยง!! ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์ ปลื้มกระแสคู่จิ้น มิน เปรี้ยง!! ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

เวียร์ ปลื้มกระแสคู่จิ้น มิน เปรี้ยง!! ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียร์ ปลื้มกระแสคู่จิ้น มิน เปรี้ยง!!

 

ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า


…ออกอากาศให้ชมเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ทั้งนักแสดงและทีมงานก็หายเหนื่อยไปตามๆ กัน โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มมาดเข้ม อย่าง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก เพราะทุ่มเทให้กับการถ่ายละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ของ “บริษัท มุมใหม่ จำกัด” ที่ตอนนี้ได้กระแสตอบรับเรื่องคู่จิ้นกับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กลับมาอย่างดีทีเดียว จนพระเอกหนุ่มเปิดใจว่ายังมีอีกหลายฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกเพียบ..

 

 

"…ในเรื่องรับบทเป็นราชองครักษ์คามินครับ เป็นผู้ชายที่รักประเทศ รักพระราชาและเจ้าชายมาก ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องราชบัลลังก์ เห็นหน้าที่สำคัญกว่าเสียงหัวใจของตัวเอง และพอได้มาเจอกับนางเอกก็ตกหลุมรักในความแสบของเขา เพราะไม่เคยเจอผู้หญิงห้าวหาญแบบนี้มาก่อน(หัวเราะ) ส่วนกระแสตอบรับตอนนี้ชื่นใจมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือกระทู้ต่างๆ ก็พูดถึงกันมาก ว่าบทบาทที่ผมเล่นดูแล้วอินตามเลย ออนแอร์ไปแค่ 2 วันคนก็เรียกท่านองครักษ์ หลายคนก็บอกเรื่องนี้ดูหน้าเด็กขึ้นนะ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจริงไหม(หัวเราะ) แต่อาจเป็นเพราะช่วงถ่ายละครเรื่องนี้ผมไปฟิตเนส เล่นกล้าม รีดน้ำหนักออกบ้าง ก็ไม่แน่ว่าการออกกำลังกายอาจจะมีส่วนด้วยหรือเปล่า ส่วนกระแสคู่จิ้นผมกับน้องมินตอนนี้ได้ฟีคแบ็คกลับมาดีมาก คนบอกดูแล้วฟินสมการรอคอยกว่า 2 ปีจริงๆ เพราะแค่เปิดฉากมาก็มีกอดกัน ล้มทับกัน และต้องติดตามครับรับรองได้ฟินกับอีกหลายๆ ฉากในเรื่องอย่างแน่นอน บางคนก็แซวๆ มีแอบจิ้นผมกับเจ้าชาย(หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) โดยเฉพาะฉากทายาที่หลังดูแล้วอินมาก(หัวเราะ) ก็ดีนะครับจิ้นกันได้หลายคู่เลยเรื่องนี้ และรับรองว่ายังมีคู่อื่นๆให้ลุ้นอีกเพียบ นอกจากคู่ผมกับน้องมินแล้วก็ยังมี หลุยส์กับทับทิม ทับทิมกับเหม ต้องติดตามครับว่าความรักของแต่ละคนจะลงเอยยังไง รับรองสนุกเข้มข้นไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ…"




ติดตามความหล่อเข้มขององครักษ์ “คามิน” ได้กับละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เวียร์ ปลื้มกระแสคู่จิ้น มิน เปรี้ยง!! ยิ้มแก้มปริคนชมหน้าเด็ก ใน ล่ารักสุดขอบฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook