เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [3 ส.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [3 ส.ค. 57]

เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [3 ส.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงรักผาปืนแตก

เรื่องย่อ เพลงรักผาปืนแตก ตอนที่ 15

 

เชน กับ วัลภา รอเวลาระเบิดถ้ำทอง เพลิง พา เนื้อทอง มาบอกว่า ครูประสิทธิ์  ถูกจับตัวไว้ เชนอยากไปช่วยพ่อแต่ทุกคนห้ามเอาไว้ เพราะนี่คือแผนที่ กำนันปราบ และ ชาติ ต้องการล่อให้เชนออกมา แต่เชนก็แอบไปบ้านกำนันปราบ วัลภา เพลิง รู้ทันรีบตามไป ชาติ กับ เชิด ยังตามเล่นงาน หลวงพ่อสิน ผู้กองสมาน ให้ เอื้อมเดือน และ แสน พาหลวงพ่อสินไปพักรักษาตัวที่วัด เขา และ ยอด กับ จก รับมือกับพวกของชาติ ผู้กองสมานโดนชาติแทง เชนกำลังจะเข้าไปช่วยพ่อ แต่ก็เจอกับ ฟ้าลั่น เชนกับเพลิงติดกับดัก ความจริงแล้วครูประสิทธิ์ถูกพาตัวไปที่ถ้ำทอง วัลภามีปากเสียงกับ ลำดวน เธอโชว์รอยสักรูปผีเสื้อให้แม่ดู เนื้อทองพาทุกคนหนีแต่ตัวเธอเองกลับถูก ลายเสือ ยิงได้รับบาดเจ็บ ผู้กองสมานเสียเลือดมาก เพลิงให้เลือดกับผู้กองสมาน น้ำค้างแสดงตัวเป็นเมียอีกคนของชาติให้เนื้อทองได้รับรู้    

เพลิงให้เลือดกับผู้กองสมานเสร็จก็ขอตัวออกมา เอื้อมเดือนวิ่งตามไประหว่างทางโดนเชิดลวนลาม เพลิงได้ยินเสียงเลยช่วยไว้ เพลิงโดนพวกเชิดซ้อมจนน่วม รุ่งเข้าเชนควบไอ้เสือคำรามอาวุธคู่กายออกมาหวังช่วยพ่อ เพลิงฟื้นขึ้นมาเขาบอกว่าที่ช่วยเอื้อมเดือน เพราะเป็นหน้าที่ของผู้ชายที่ต้องดูแลผู้หญิงที่อ่อนแอกว่า   เอื้อมเดือนยิ่งเสียใจ  เชนในมาดไอ้เสือจัดการช่วยครูประสิทธิ์ให้หนีรอดมาได้  ส่วนตัวไอ้เสือจนมุมชาติ  

วัลภาได้ยินเสียงระเบิด เธอรู้ดีว่าเชนตกอยู่ในอันตราย   วัลภาร้องไห้คิดว่าเชนตาย แต่เชนยังไม่ตาย เขาต้องการให้ทุกคนรับรู้ว่าไอ้เสือตายไปแล้ว เพื่อจะได้ซ่องสุมกำลังคนขึ้นมาใหม่ เพลิงกับยอดไปช่วยครูประสิทธิ์      กำนันปราบยิงครูประสิทธิ์ และให้เพลิงกับยอดพาครูประสิทธิ์ไปรักษาตัว   ถ้ารักษาไม่หายทุกคนจะต้องไปเป็นคนงานในเหมืองทองคำ  น้ำค้างเสียตัวให้ฟ้าลั่น และ หวังจะเป็นแม่เล้าในซ่องผีเสื้อราตรี ครูประสิทธิ์อาการเป็นตายเท่ากัน เพราะไม่มียารักษา  ครูประสิทธิ์ต้องการกลับบ้านให้เชนกับลูกวงเล่นดนตรีร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย   น้ำค้างมียาที่จะรักษาครูประสิทธิ์ วัลภาได้ยามาแต่ก็ต้องแลกกับชีวิตของเธอเอง ในวันใดวันหนึ่งที่น้ำค้างต้องการ  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพลงรักผาปืนแตก เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [3 ส.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook