O.T. The movie เปิดปม...เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา

O.T. The movie เปิดปม...เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา

O.T. The movie เปิดปม...เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กลับมาสร้างความสนุกแบบเหนือชั้นอีกครั้งกับ ภาพยนตร์ เรื่อง O.T. เดอะ มูฟวี่ ภาคต่อจากภาพยนตร์ ตีสาม ตอน O.T. ภาพยนตร์ที่จะทำให้คนทำโอทีต้องผวา เมื่อไม่รู้ว่าจะเจอผี หรือเจอแผน โดยผู้กำกับคนเดิม อิสรา นาดี ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ กับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อก เป็นการปะทะคารมกันระหว่าง เร - อนันดา - ชาคริต กับพระเอกหนุ่มหน้าใส  อัค อัครัฐ นิมิตชัย โดยมีสาเหตุมาจาก สาวตากลม ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ซึ่งในวันนี้เป็นการรวมตัวกันของ 3 บอสเพื่อนซี้ขี้แกล้งที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา ที (เร แม๊คโดแนลด์) – บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) – การัน (ชาคริต แย้มนาม) โดยในฉากนี้เป็นฉากงานรับน้องที่ การัน และที รุมทาหน้า ตาล (ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) อยู่คนเดียว ทำให้ อั้น (อัค อัครัฐ นิมิตชัย) แฟนหนุ่มลูกเศรษฐีไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงลุกขึ้นมาต่อว่า พร้อมยื่นเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าจ้างให้ทั้ง 2 เลิกยุ่งกับแฟนสาว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กลุ่มของ ที – ดิน – การัน รู้สึกหมันไส้อั้นเป็นอย่างมาก และนี่คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สุดช็อกเหนือคาด O.T.เดอะ มูฟวี่

 

 

โดย ชาคริต นักแสดงจากภาคแรกได้กล่าวถึงฉากในวันนี้ว่า “สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากรับน้องที่มีพวกผมเป็นรุ่นพี่คอยรับน้อง ซึ่งมี อั้นกับตาลอยู่ในกลุ่มด้วย และจากความขัดแย้งเล็กๆ ที่ อั้น ไม่พอใจพวกผมที่เอาแต่รุมทาหน้าแฟนเขา ก็คือตาล ถึงกับเอาเงินมาจ้างให้เลิกยุ่ง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อกของภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่งเราเดินทางมาถ่ายกันในมหาวิทยาลัย รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งสนุกดีครับเพราะผมเองไม่ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมากเท่าไหร่ เพราะต้องทำงาน พอได้รับบทที่ย้อนกลับไปเป็นนักศึกษาแม้ว่าอายุจะเกินมาพอสมควรแล้ว (หัวเราะ) ก็รู้สึกสนุกดีครับ ยิ่งได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งยิ่งรู้สึกดี เนื่องด้วยกระแสตอบรับจากเรื่องที่แล้วค่อนข้างดี แม้จะเป็นจะเป็นหนังสั้นรวมอยู่ใน 3 เรื่อง พอได้ทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวก็รู้แฮปปี้ที่ได้มีส่วนร่วมครับ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น การัน หนึ่งในหุ้นส่วนบริษัทที่ร่วมเปิดกับ เพื่อนสนิทคือ ที ที่รับบทโดย เร กลับมานี้จะมีตัวละครเพิ่มมาอีกคนก็คือ บดินทร์ หุ้นส่วนอีกคน ซึ่งรับบทโดย อนันดาครับ ซึ่งคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นบอสขี้แกล้งเหมือนเดิม แต่ภาคนี้อาจจะมากกว่าเก่านอกจากแกล้งคนอื่นแล้วยังลามไปแกล้งคนใกล้ตัวด้วย แต่ต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินว่าจะแสบขนาดไหน อย่างในเรื่องที่แล้วถ้ายังพอจำกันได้จะจบตรงที่ การัน และที เจอผีในลิฟท์หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นต้องมาติดตามชมใน O.T. เดอะ มูฟวี่ ครับ”

 


O.T. เดอะ มูฟวี่ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ มีอาการนอยด์ตลอดเวลาต้องคอยมองคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK, Chat, ดูซีรี่ย์ ในเวลางาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังจะได้เงินเพิ่มด้วยการทำ “โอที”  นำทีมโดย 3 Boss สุดเกรียน เร แม๊คโดแนลด์, อนันดา เอเวอริงแฮม, ชาคริต แย้มนาม ตามด้วย เพื่อนพ้อง น้องพี่ และพนักงานสุดแสบ... อัค อัครัฐ นิมิตชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ - พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #OTTHEMOVIE ระวังให้ดีจะเจอผี...หรือจะเจอแผน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ O.T. The movie เปิดปม...เรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook