อั๊ต อัษฎา ตีบทแตกบทครูหื่น ฝากข้อคิดถึงแฟนๆ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

อั๊ต อัษฎา ตีบทแตกบทครูหื่น ฝากข้อคิดถึงแฟนๆ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

อั๊ต อัษฎา ตีบทแตกบทครูหื่น ฝากข้อคิดถึงแฟนๆ ฮอร์โมน ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั๊ต อัษฎา ตีบทแตกบทครูหื่น

ฝากข้อคิด ถึงแฟนๆ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

 

ลุ้นกันมันหยดกับตอนที่ผ่านมาของ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่ได้หนุ่ม อั๊ต อัษฎา พานิชกุล มาเป็นนักแสดงรับเชิญ ในบท ครูปิ่น ครูสอนคอมฯสุดหล่อ สาวกรี๊ด แต่แท้จริงแล้วเป็นครูสุดหื่นที่หวังหลอกฟันเด็กนักเรียน

ซึ่งในตอนที่สามของซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ตอน เต้ย นี้หนุ่มอั๊ต ต้องเข้าฉากสุดหินกับสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ในบทของ เต้ย เด็กนักเรียนที่ได้รับรู้พฤติกรรมสุดหื่นของครูปิ่นที่กระทำกับเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง และอยากกำจัครูปิ่น จึงยอมเสี่ยงไปส่งงานครูอีกครั้ง เพื่อเก็บหลังฐานเอาผิดครูให้ได้ แต่ก็พลาดเกือบถูกครูปิ่นทำมิดีมิร้าย โชคดีที่ ต้า (กันต์ ชุณหวัตร) ลืมของ กลับมาห้องคอมฯ แล้วช่วยเหลือได้ทัน

 

 

เป็นฉากที่บีบหัวใจคนดูให้ลุ้นกันตัวโก่งจริงๆ หลังจากฉากนี้จบลง ทั้งอั๊ตและปันปัน ได้เสียงชื่นชมอย่างล้นหลามผ่านทางโซเชียล กับบทบาทที่ตีแตกกระจุย จนคนดูอินไปตามๆกัน ยิ่งกับหนุ่ม อั๊ต อัษฎา เรียกได้ว่าสวมบทครูหื่น ตีบทแตกจนคนดูลืมหน้าหล่อๆ ของครูปิ่น และรังเกียจ ขยะแขยงกับการกระทำของครูปิ่นในเรื่องอย่างมาก 

 

 

มาแค่ไม่กี่ฉากแต่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก แบบนี้ต้องขยันมีผลงานมาให้แฟนๆได้ติดตามเยอะๆแล้วล่ะ โดยหนุ่มอั๊ต ได้ฝากข้อความเป็นวีดีโอคลิปสั้นๆ ถึงผลงานจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ทิ้งท้ายไว้ด้วย ไปดูกันเลยว่าครูปิ่น เอ้ย หนุ่มอั๊ต เขาฝากอะไรถึงแฟนๆ กันบ้าง

 

ขอบคุณภาพและคลิปวีดีโอจาก IG : autasda


อั๊ต อัษฎา ฝากถึงแฟนๆ Hormones วัยว้าวุ่น


อั๊ต อัษฎา กับนักแสดง ฮอร์โมน ซีซั่น 2

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อั๊ต อัษฎา ตีบทแตกบทครูหื่น ฝากข้อคิดถึงแฟนๆ ฮอร์โมน ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook