The Expendables 3 รวมพลพรรคคนแอ็คชั่นครั้งใหม่

The Expendables 3 รวมพลพรรคคนแอ็คชั่นครั้งใหม่

The Expendables 3 รวมพลพรรคคนแอ็คชั่นครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Expendables 3 รวมพลพรรคคนแอ็คชั่นครั้งใหม่

 


เป็นอีกครั้งที่หนังรวมขุนพลจากหนังแอ็คชั่นระดับพระกาฬจะกลับมาสร้างความมันส์ให้เต็มเหนี่ยวกันอีกครา กับภาคต่อของหนังสุดฮิตอย่าง The Expendables 3 ซึ่งขนนักแสดงทั้ง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, เจสัน สเตทแธม, เมล กิ๊บสัน, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, เวสลี่ย์ สไนป์, แอนโตนิโอ แบนเดรัส และแอ็คชั่นสตาร์อีกเซตใหญ่

เหตุการณ์ในหนังภาคล่าสุดจะบอกเล่าเรื่องราวของบาร์นี่ รอส(ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ที่ต้องกลับมาฟอร์มทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลอีกครั้งเพื่อต่อกรกับ คอนราด สโตนแบ้งค์ (เมล กิ๊บสัน) อดีตเพื่อนร่วมทีมที่บาร์นี่เข้าใจว่าเขาตายไปแล้ว แต่เมื่อคอนราดยังมีชีวิตและต้องการสะสางแค้นกับบาร์นี่ทุกอย่างจึงกลายเป็นความระห่ำสุดระทึก การรวมตัวยอดขุนพลครั้งใหม่ของบาร์นี่ยังพร้อมไปด้วยสมาชิกหน้าใหม่และอาวุธยุทโธปกรณ์สุดไฮเทค เพื่อพร้อมทำสงครามกับกองทัพของคอนราด 

 

 

ในปี 2010 ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนได้ผุดไอเดียที่จะรวมบรรดาแอ็คชั่นสตาร์ทั่วทั้งฮอลลีวูดมาไว้ในเรื่องเดียวกันทำให้ The Expendables เกิดขึ้นและมีภาคต่อตามออกมาในปี 2012 ซึ่งประสบความสำเร็จทางรายได้อย่างงดงาม และเป็นที่แน่นอนว่ามีแฟนคลับเฝ้ารอคอยภาคต่อของหนังเรื่องนี้

 

 

The Expendables 3  ได้ตัวผู้กำกับอย่าง แพททริค ฮิวจ์ ซึ่งเขากำลังเตรียมตัวเปิดกล้อง The Raid หนังแอ็คชั่นรีเมคจากอินโดนีเซีย ซึ่งตัวเขามีความตั้งใจว่าจะให้หนังในภาคที่สามมีไอเดียของการปะทะกันระหว่างทีมเอ็กซ์แพนเดเบิ้ลรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่ ซึ่งกว่าที่พวกเขาจะได้มาฟอร์มทีมกันนั้นจะต้องเต็มไปด้วยความขัดแย้งและอุปสรรคมากมาย การปรับความเข้าใจกันเพื่อร่วมทีมทำภารกิจให้ลุล่วง น่าจะเป็นแนวคิดที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับตัวหนังได้ 

 

 

สำหรับตัวละครบาร์นี่ รอสที่นำแสดงโดยซิลเวสเตอร์นั้น ถือได้ว่าเป็นการกลับมารับบทนี้เป็นครั้งที่สาม ตัวละครนี้ยังคงเชื่อมั่นเรื่องโชคลาง เป็นคนหัวโบราณ ซึ่งมีลูกสมุนมือขวาอย่าง ลี คริสต์มาส(รับบทโดยเจสัน สเตทแธม) ซึ่งพัฒนาการของตัวละครนี้ก็เรียกได้ว่าทั้งสองซี้กันแบบว่ามองตาก็รู้ใจ แม้ว่าจะต้องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนสนิทก็ตาม 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Expendables 3

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Expendables 3 รวมพลพรรคคนแอ็คชั่นครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook