The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 ส.ค.57]

The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 ส.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

เรื่องย่อ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 7


ทาเคชิ (มาริโอ้) ถูกยิงสาหัสต่อหน้า แพรวดาว (แต้ว ณฐพร) หลังในขณะที่กำลังจะกลับบ้าน เพื่อกินข้าวฉลองวันเกิดแพรวดาว แพรวดาวเสียใจมาก คอยเฝ้าที่ห้องผ่าตัดและร้องไห้ตลอดเวลา ซาโตชิ (บีม ศรัณยู) สารภาพกับ ริกิ (ดอม เหตระกูล) ว่าเป็นคนจ้างฆ่าทาเคชิ

เคนอิจิ (เดี่ยว สุริยนต์) ซะใจที่ทาเคชิเจ็บหนัก โคจิ (อู๋ ธนาคาร) ให้ ทาโร่ (สวิส) สาบานต่อหน้าป้ายบรรพบุรุษว่าจะดูแลทาเคชิด้วยชีวิต และไม่คิดอาจเอือมรักแพรวดาวผู้หญิงของทาเคชิเด็ดขาด แพรวดาวคอยเฝ้าดูอาหารทาเคชิตลอดเวลา ริว (ณเดชน์) กับสามทหารเสือสืบเรื่องราวว่าใครที่จ้างฆ่าทาเคชิ ริกิคิดแผนตีเนียนไม่ให้โอะนิซึกะสงสัยด้วยการไปเยี่ยมทาเคชิ มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา) มาเยี่ยมทาเคชิ เห็นแพรวดาวเศร้าเสียใจและคอยเฝ้าทาเคชิตลอดเวลา ก็รู้สึกเศร้าไปด้วย

แพรวดาวเอาดอกดาวเรืองมาให้ทาเคชิหวังว่าจะทำให้ทาเคชิฟื้น ทาโร่ยิ่งเศร้ากับภาพที่เห็นแพรวดาวรักทาเคชิมากขึ้นทุกที และในที่สุดทาเคชิก็ฟื้นขึ้นมา แพรวดาวดีใจมาก แต่ก็เศร้าและรู้สึกกับเหตุการณ์ที่ต้องมาคอยเฝ้าคนที่รักจากการเสี่ยงชีวิตตลอดเวลา ทาโร่ให้กำลังใจและให้ปรับใจกับเส้นทางนักรบอย่างโอะนิซึกะ

ไอโกะ (แพท ณปภา) ริกิ ซาโตชิ มาเยี่ยมทาเคชิ และขอให้แพรวดาวกลับไป ให้ไอโกะเฝ้าไข้ทาเคชิในฐานะคู่หมั้นแทนแพรวดาว แพรวดาวตื้ออยู่ต่อ ไอโกะจะตบหน้า ดีที่ทาโร่มาช่วยไว้ทันอีก แพรวดาวยอมกลับบ้านด้วยความเศร้า ทาเคชิคิดถึงแพรวดาว ไอโกะพยายามทำดีกับทาเคชิและย้อนนึกถึงอดีตในวัยเด็กที่ทำให้ปักใจรักทาเคชิมาตลอด ทาโร่ทำข้าวต้มไปให้แพรวดาวหวังจะให้รู้สึกดีขึ้น แพรวดาวมาเยี่ยมทาเคชิที่โรงพยาบาลกับทาโร่ และเจอไอโกะดูแลทาเคชิ แต่ทาเคชิก็ไม่มีเยือใยกับไอโกะ จนไอโกะโมโหพาลไปขู่แพรวดาวอย่างหนัก


รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ตอนที่ 7

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Rising Sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [6 ส.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook